Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Phim Chàng Trai Đẹp Nhất Thế Giới

Chàng Trai Đẹp Nhất Thế Giới

Chàng Trai Đẹp Nhất Thế Giới | Beautiful Guy

Đạo diễn:
Diễn viên: Jang Geun Suk, IU
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: nhều tập
Năm phát hành: 2013

Phim Chàng Trai Đẹp Nhất Thế Giới

Nói về những thứ như hacker có thể được sử dụng để rửa tiền , những gì cáo trạng của Liberty Reserve có nghĩa là cho Bitcoin ? Kevin Roose nói rằng trong khi cả hai Liberty Reserve và Bitcoin phục vụ người sử dụng giấu tên, " trong trường hợp của Bitcoin , không có ai bắt , không có thực thể để truy tố vì tội lỗi của hệ thống" . Bitcoin là dễ bị tổn thương , ghi chú Roose , để thực thi có mục tiêu giao lưu và bộ vi xử lý mà đồng tiền dựa trên hoạt động. Timothy Lee nghĩ rằng bất kỳ nỗ lực để đóng cửa, hoặc thậm chí điều chỉnh , Bitcoin chỉ phải lái xe chở tiền tệ hơn nữa dưới lòng đất (giả định rằng có thể ) , làm cho nó tất cả hấp dẫn hơn cho bọn tội phạm .

IU cũng phải lòng “chàng trai đẹp nhất thế giới” 2Xem Phim Chàng Trai Đẹp Nhất Thế Giới Kirsten Salyer nói " giám sát của chính phủ hơn thực sự có thể bật ra được một điều tốt " cho Bitcoin . Một đối thủ cạnh tranh đã biến mất , và nhiều hơn nữa tiền thi hành rửa sẽ giúp thúc đẩy việc áp dụng Bitcoin của người sử dụng chính thống.
Phim Chàng Trai Đẹp Nhất Thế Giới han quoc Giá trị của Bitcoin có khá ổn định kể từ khi tin tức về bản cáo trạng Liberty Reserve đã phá vỡ . Có lẽ đó là một chút bằng chứng mà cho người sử dụng chết cứng , không có những điều như tin xấu cho Bitcoin . Cho các tín hữu Bitcoin , tất cả mọi thứ là một điểm dừng trên con đường hợp pháp . - Ben Walsh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét