Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Phim Yêu Giùm Cô Chủ

Yêu Giùm Cô Chủ

Yêu Giùm Cô Chủ | SCTV4 Trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Pong Nawat Kulrattanarak, Peung Kunya Leenuttapong, Pei Panward Hemanee
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 27 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Yêu Giùm Cô Chủ

Cô vui mừng ở Paris , và ít hơn 400 km tại Hague , chính phủ Hà Lan đã giảm - như Đảng cực hữu cho Tự Do, do Geert Wilders , rút hỗ trợ của nó , với lý do đối lập với một ngân sách , thúc đẩy bởi sự của EU mới hiệp ước tài chính , phấn đấu để đưa thâm hụt xuống còn 3 phần trăm GDP. Cho Wilders , điều này hỏi những người Hà Lan để " trả tiền ra khỏi túi của họ cho các nhu cầu vô nghĩa của Brussels ... chúng tôi không muốn làm theo đơn đặt hàng Brussels . "

Xem Phim Online http://phimtronbo.net Xem Phim Yêu Giùm Cô Chủ Tất cả các nước châu Âu , bây giờ, bên trong phía bên phải và bên trái thấy sự hỗ trợ của họ phát triển như họ tố cáo EU hoặc nhập cư , hoặc cả hai , khi họ trực tiếp những nỗi thất vọng của người dân khó ép vào kênh đổ lỗi ; như họ tâng bốc những người ủng hộ họ bằng cách nói với họ rằng họ, những người dân thường , có trong ý nghĩa thông thường của họ và trong kinh nghiệm của họ về cuộc sống , những câu trả lời thực sự cho các tai họa đang ảnh hưởng các nước châu Âu . Cả hai bên phải và bên trái, một chủ nghĩa dân túy nóng hổi lên án các chuyên gia, các nhà chính trị "cũ" và các bên , các tầng lớp tự quan tâm , những người đang chống lại " chúng tôi" - chúng ta, nhân dân.

Phim Yêu Giùm Cô Chủ tron bo Không có một charlatanry chính trị nhỏ ở đây : Le Pen và Wilders là những người có học , họ biết đủ rằng câu trả lời cho khủng hoảng của châu Âu rất phức tạp, tốn nhiều thời gian và phụ thuộc vào sự đồng thuận. Nhưng họ chọn để bỏ qua điều đó . Và có nhiều hơn một chút phân biệt chủng tộc bọt đi , đối với người Hồi giáo và người nhập cư của mỗi loại, cả về màu sắc và từ Đông Âu . Nó tìm thấy nó khó khăn hơn để nói tên của nó bây giờ , không giống như Người Do Thái - hận thù trước - nhưng nó không phải là ít mạnh mẽ cho bị đàn áp một phần. Những chuyển động là không , để đảm bảo, quân đội phát xít . Nhưng sự sụp đổ của chính phủ mà họ có thể kích động có thể mở ra không gian cho thái cực lớn hơn họ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét