Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Phim Xin Còn Mãi Yêu Em

Xin Còn Mãi Yêu Em

Xin Còn Mãi Yêu Em Todaytv Trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Tono Pakin Kumwilaisuk (Tono), Warattaya Nilkuha (Jui), Pimmada Boriruksuppakorn (Pim)

Phim Xin Còn Mãi Yêu Em

Chào mừng bạn đến email bên đối tác . Các trang đăng ký ở đây, nó chỉ là một vấn đề kiểm tra một hộp nếu bạn đã đăng ký trên trang web của Reuters . Gửi ý , thủ thuật câu chuyện và khiếu nại Counterparties
Chính phủ Mỹ đang đưa ra một ý nghĩa hoàn toàn mới cho thuật ngữ " phát hiện giá cả " . Hôm nay , Trung tâm liên bang Medicaid và Medicaid Dịch vụ phát hành một kho dữ liệu dường như cơ bản cho công chúng lần đầu tiên : giá các bệnh viện Mỹ tính phí Medicare cho 100 thủ tục nội trú thường gặp nhất.
Dữ liệu, phát hành vào đầu của chính quyền Obama với NYT , Washington Post và Huffington Post , từ lâu đã được bảo vệ bởi các bệnh viện , những người đã đối xử với giá mà họ tính phí như một cái gì đó như một bí mật thương mại . Việc phát hành này được thúc đẩy trên , một phần là do lớn tháng Thời gian bao câu chuyện Steve Brill về giá bệnh viện cao đánh người dân Mỹ . Một bệnh nhân không có bảo hiểm có thể trả $ 199,50 cho một xét nghiệm máu mà Medicare sẽ trả $ 13,90 , ví dụ. Chris Kirkham và Jeffrey trẻ có mất rõ ràng trên các dữ liệu mới , và làm thế nào rộng rãi những giá phân ra :


Xem Phim Xin Còn Mãi Yêu Em Trong khu vực đô thị lớn nhất của quốc gia , khu vực thành phố New York , một thay khớp chạy bất cứ nơi nào từ  đến  . Tại hai bệnh viện trong khu vực Los Angeles , chi phí điều trị tương tự viêm phổi thay đổi theo 100.000 USD, theo cơ sở dữ liệu .
Mặc dù người Mỹ được bảo hiểm chỉ thanh toán một phần các chi phí đầy đủ , những con số này không phải là lý thuyết. Mỹ
Phim Xin Còn Mãi Yêu Em tron bo không có bảo hiểm thường bị buộc phải thanh toán hóa đơn đầy đủ . Brill , trong một bài viết hôm nay , cho thấy tình hình mà thậm chí còn tồi tệ hơn : lạm phát bệnh viện " chargemaster " giá có thể làm việc như một loại cơ sở cho chi phí bệnh nhân. Xem phim Xin Còn Mãi Yêu Em trọn bộ , phim Xin Còn Mãi Yêu Em tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11- 12-13-14-15-16- 17-18-19-20 . Phim Xin Còn Mãi Yêu Em Vietsub , Phim Xin Còn Mãi Yêu Em Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét