Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Phim Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai

Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai

Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai Hàn Quốc - Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Han Hye Jin và Seo Do Young, Joo Sang Wook và Kim Min Jung
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2012


Phim Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai

Lấy tiền gửi Síp " đặt ra một tiền lệ xấu . Tiền đã được tìm thấy để ngăn chặn hệ thống tài chính sụp đổ. Nhưng áp đặt thuế 6.75 phần trăm trên tiền gửi được bảo hiểm - hay thậm chí là 3 phần trăm được thảo luận vào sáng thứ Hai - là một loại vụ cướp ngân hàng hợp pháp hóa . Síp thay vào đó nên đánh thuế lớn hơn đối với tiền gửi không có bảo hiểm và không chạm vào người tiết kiệm nhỏ .

Xem Phim Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai Tịch thu tiền tiết kiệm " sẽ đánh bật sự tự tin trong các ngân hàng. Tin tưởng vào chính phủ cũng sẽ có một hit , vì Nicosia đã lý thuyết đảm bảo tất cả các khoản tiền gửi lên đến 100.000 euro. Người tiết kiệm nhỏ cần được khuyến khích không bị phạt. Họ là những anh hùng yên tĩnh của hệ thống tài chính , người con sóc đi tiết kiệm của họ , không phải những người kéo nó xuống bằng cách tham gia trong môt cuộc vay .

Phim Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai han quoc Nicosia đã không có kỹ thuật bị phá vỡ lời hứa của mình để đảm bảo tiền gửi nhỏ . Đó là bởi vì nó không phải là ngân hàng được không trả tiết kiệm - một cái gì đó mà có thể đã kích hoạt các chương trình bảo hiểm . Thay vào đó, nó là chính phủ chính nó là lấy một lát tiền gửi. Viên thuốc cũng đang được có đường bằng cách cho người gửi tiết kiệm cổ phần trong các ngân hàng và một số các khoản thu - hy vọng cho một vận may từ khí tự nhiên có thể như bồi thường. Điều đó nói rằng , Phim Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai
cơ chế này vẫn còn là một hành vi vi phạm có hiệu quả của lời hứa .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét