Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Phim Đồng Môn

Đồng Môn

Đồng Môn Oldboy - Full HD

Đạo diễn: Spike Lee
Diễn viên: Elizabeth Olsen, Hannah Simone, Samuel L. Jackson, Sharlto Copley, Michael Imperioli
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Đồng Môn

ví dụ, nói về nội dung Brill của năm 2001 , tự hào rằng " như một phóng viên ở đây, bạn có kiến thức đi vào cuộc phỏng vấn rằng đối thủ cạnh tranh của bạn thậm chí không phải ở cuối, " nhờ vào các thông tin trong các thiết bị đầu cuối . Và trong trường hợp có bất kỳ nghi ngờ gì nữa , như Amy Chozick viết, " các cơ quan truyền thông đã được lắp ráp vào những năm 1990 chủ yếu như một cách để bán thiết bị đầu cuối hơn , " nó đã được đưa tới Mike Bloomberg mình , trong cuốn tự truyện của mình. "Hầu hết các cơ quan báo chí không bao giờ kết nối với các phóng viên và thương mại ", ông viết trong Bloomberg của Bloomberg . " Tại Bloomberg, họ càng gần liền mạch vì nó có thể có được . Đó là hệ thống của chúng tôi . "

Đồng Môn - OldboyXem Phim Đồng Môn Trong bối cảnh đó , nó hoàn toàn tự nhiên cho các nhà báo để có thể truy cập cùng một dữ liệu được nhìn thấy bởi các nhân viên bán hàng : tại Bloomberg, các phóng viên đã cố tình gắn càng nhiều càng tốt vào các chức năng thiết bị đầu cuối bán hàng thương mại . Quá chặt chẽ , nó quay ra . Như lần thay đổi Phim Đồng Môn mỹ và , nói cách Winkler , " như bảo mật dữ liệu đã trở thành một mối quan tâm chính cho các khách hàng của chúng tôi ", nó đã trở thành cần thiết cho các nhà báo của Bloomberg được loại bỏ hoàn toàn từ dữ liệu khách hàng . Họ không phải là , và , như Giám đốc điều hành Bloomberg Daniel Doctoroff viết, " mặc dù chúng tôi đã từ lâu làm dữ liệu quan hệ khách hàng hạn chế có sẵn cho các nhà báo của chúng tôi , chúng tôi nhận ra điều này là một sai lầm . "

Phim Đồng Môn chieu rap Vì vậy , Bloomberg cho biết họ đã làm sai, nó đã xin lỗi , và nó sẽ không xảy ra nữa. Kết thúc của câu chuyện ? Không hoàn toàn . Đối với một điều , người châu Âu có luật riêng tư khá nghiêm ngặt , và được nói chuyện với Bloomberg về những gì đã xảy ra , không ai biết những cuộc đàm phán có thể kết luận . Thêm vào đó , lời xin lỗi cho tất cả những gì của Winkler chạy dưới tiêu đề " Giữ bản thân chúng ta Chịu trách nhiệm , " cho đến nay vẫn chưa có báo cáo rằng bất cứ ai tại Bloomberg được tổ chức chịu trách nhiệm . Một phát ngôn viên của Bloomberg từ chối bình luận .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét