Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Phim Hôn Nhân Nồng Nhiệt

Hôn Nhân Nồng Nhiệt

Hôn Nhân Nồng Nhiệt | Trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Chompoo Araya A. Hargate, Ken Theeradeth Wonpuapan, Passorn Boonyakiat, Vicky Sunisa Jett,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 15 tập
Năm phát hành: 2012

Phim Hôn Nhân Nồng Nhiệt

Cả hai ý tưởng Levine là khá tốt ex post lời giải thích cho lý do tại sao lãi suất thế chấp khổng lồ có thể là thấp hơn so với năng suất trên trái phiếu của cơ quan. Nhưng Levine - cùng với Matt Yglesias, và bản thân mình - không đặt câu hỏi rõ ràng nhất: là lãi suất thế chấp khổng lồ, trong thực tế, thấp hơn so với giá trên phù hợp với các khoản thế chấp? Nó chắc chắn sẽ như vậy, trong bài viết WSJ. Nhưng sau đó tôi nhận được một email rất thú vị từ Keith Gumbinger, thế chấp lãi suất dịch vụ thông tin HSH.com.
Phim Hôn Nhân Nồng Nhiệt - Wiwa Wah Woon
Xem Phim Hôn Nhân Nồng Nhiệt  Nick Timiraos của WSJ trích dẫn một số dữ liệu về chênh lệch giữa hai giá từ HSH, nhưng biểu đồ của mình sử dụng thông tin từ Hiệp hội Ngân hàng thế chấp. Và những gì Timiraos không bao giờ nói là nếu ông chỉ bị mắc kẹt để HSH dữ liệu trong suốt, sự lây lan sẽ không bao giờ trở nên tiêu cực.
Phim Hôn Nhân Nồng Nhiệt  tron bo Một phần của vấn đề là không có những điều như một thế chấp đơn giản, hàng hóa. Những điều này là tất cả các con quái vật khá phức tạp, và hầu hết trong số họ bao gồm các khách hàng vay trả "điểm" lên phía trước, mà cần phải được chuyển đổi thành điểm tỷ lệ sử dụng một quy tắc của ngón tay cái như bốn "điểm" = 1 điểm phần trăm. Theo số liệu của HSH, lãi suất thế chấp khổng lồ đã thực sự gần gũi hơn với 4,86% tuần trước, nhiều hơn con số 4,71% của WSJ đầy đủ 15 điểm cơ bản.
Thêm vào đó, theo HSH, các số liệu Quản trị Kinh doanh được sử dụng bởi các chương trình WSJ lãi suất thế chấp theo thông về cao hơn so với con số sắp ra của cả hai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét