Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Phim Hoàng Hậu Gi

Hoàng Hậu Gi

Hoàng Hậu Gi Trọn bộ

Đạo diễn: Han Heui
Diễn viên: Ha Ji Won, Joo Jin Mo
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Phim Hoàng Hậu Gi

tuyên bố trong tuần này rằng " thời kỳ vàng son của nguồn nhân lực " phía sau chúng tôi . Để chứng minh, cô chỉ ra tỷ lệ giảm của lợi nhuận trên một bằng đại học , nhờ vào " nhà nước hỗ trợ giảm, học phí cao hơn và chi phí , tăng sự bất bình đẳng trong tiếp cận và gánh nặng ngày càng tăng của nợ . " Hơn nữa, cô ấy nói , công nghệ đang làm cho nhiều tương đối công ăn việc làm được trả lương quá cũ như nhiệm vụ phức tạp đang ngày càng được thực hiện bởi máy tính . Nhưng có lẽ đó là sao, Folbre viết . Giáo dục có giá trị nội tại : đó là tốt cho xã hội ngay cả khi nó không được làm cho chúng ta phong phú hơn.
Phim Hoàng Hậu Gi tron bo Paul Krugman lưu ý các "kỹ năng" tham gia là một công nhân lành nghề - những gì chúng ta nghĩ là một công việc cần bằng đại học - đã phát triển với mỗi thời đại đổi mới công nghệ . Năm thế kỷ trước , các nhà sư đã đánh giá cao công nhân lành nghề sao chép dòng cuốn sách của dòng . ( Sau đó, báo chí in đã xảy ra ) . "Vai trò của giáo dục đại học như một tác giả của nguồn nhân lực đến cùng khá muộn . Và có lẽ , như Nancy Folbre nói , vai trò này đã được suy yếu , " Krugman nói.

Xem Phim Hoàng Hậu Gi  Nhưng sự quay trở lại đầu tư thấp hơn không có nghĩa là đại học là vô giá trị. Adam Looney , một nhà nghiên cứu tại Viện Brookings và là giám đốc của dự án Hamilton , đã đưa ra biểu đồ này năm ngoái cho thấy sự khác biệt ngày càng tăng trong tỷ lệ việc làm và thu nhập trung bình cho những người có và không có bằng đại học :
Những lợi ích của đại học thậm chí còn mở rộng đến những người không tốt nghiệp. Nghiên cứu gần đây nhất Dylan Matthews recaps Looney , mà thấy rằng , trung bình , học sinh bỏ học đại học làm cho $ 8000 hơn một năm so với học sinh
Phim Hoàng Hậu Gi han quoc tốt nghiệp trung học không bao giờ bắt đầu học đại học. Sự thay đổi trong tỷ lệ việc làm cho những người có một số trường đại học cũng là căn hộ kể từ khi bắt đầu của suy thoái kinh tế , đối với những người không có trường đại học ở tất cả các tỷ lệ việc làm đã giảm 9 % , lưu ý Josh Brown . Felix đã viết năm ngoái, " thực tế là trong khi nền kinh tế này chắc chắn là khó khăn cho sinh viên tốt nghiệp gần đây, đặc biệt là những người có độ tự do nghệ thuật , đó là nhiều , khó khăn hơn nhiều cho những người không có bằng bất kỳ ở tất cả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét