Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Phim Hạnh Phúc Ảo

Hạnh Phúc Ảo

Hạnh Phúc Ảo Todaytv - Trọn Bộ

Đạo diễn: Vương Tâm Ủy
Diễn viên: Trịnh Gia Dĩnh, Châu Lệ Kỳ, Huỳnh Tông Trạch, Đường Thi Vịnh, Lưu Đan, Thương Thiên Nga, Diêu Tử Linh, Tần Hoàng, Trình Khả Vi
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2008

Phim Hạnh Phúc Ảo

Các bài phát biểu được , như các Romneys muốn nói , " xây dựng " - nhưng không chỉ bởi họ . Chúng được xây dựng bởi các nhà chiến lược quan hệ công chúng của chiến dịch tham gia vào thách thức lớn nhất thủ công của họ vẫn còn trong thế giới đương đại - thuyết phục người dân Mỹ bầu chọn ứng cử viên tổng thống của Hoa Kỳ .
Vĩ đại Ý biếm họa Altan có một phim hoạt hình trên mặt trước của tờ La Repubblica tuần trước, trong đó một người Ý đang chìm dưới sóng , hét lên : " Tôi đang chết đuối " Trên bãi biển , một người đàn ông béo có áo tắm màu sắc quốc gia Đức , nói: " Zat là cách bạn tìm hiểu, zpendthrift ! "


Xem Phim Hạnh Phúc Ảo Này trong một ngày trái của trung tâm đó là hỗ trợ cho kế hoạch khủng hoảng của Thủ tướng Italy Mario Monti và đã thiết lập khuôn mặt của nó chống lại chủ nghĩa dân túy chống Đức . Báo chí quyền đã được ít hạn chế : Một mới hình ảnh trên trang nhất của Đức Angela Merkel cho cô với một tay upraised , có lẽ để sóng - nhưng mơ hồ gợi nhớ nhỏ gọn chào Đức Quốc xã Adolf Hitler , với tiêu đề " Thứ tư Reich . " bài báo cho rằng hai cuộc  thế giới và hàng triệu xác chết là " không đủ để vỗ về egomania Đức " . Này trong Il Giornale , một ngày Milan thuộc sở hữu của gia đình Berlusconi.

Phim Hạnh Phúc Ảo tron bo Tôi mỉm cười với các phim hoạt hình Altan trên một bãi biển Ý, nơi tôi là tuần trước , nhìn về các dấu hiệu của sự tuyệt vọng . Họ không phải là ấn tượng , nhưng quan sát được. Đơn giản, ít người đến. Chi phí tăng vọt xăng , mà đã đi qua đánh dấu 2 euro cho một lít , đã được thường được tổ chức là thủ phạm chính của việc giảm đi săn hàng năm cho mặt trời. Đó là vấn đề nhỏ để thuê một chiếc ô bãi biển , để đặt bàn cho bữa ăn tối , thậm chí đến công viên . Trong khi hầu hết mùa hè các tin tức chính trị vắng mặt hoặc ngớ ngẩn , năm nay các giấy tờ ghi chép Ý , hàng ngày , các biểu đồ sốt của nền kinh tế Ý và châu Âu , và nó đã được sốt thực sự - tại một sự bứt phá của sự lạc quan , tại một đâm của doom

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét