Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Phim Gửi Người Tôi Yêu

Gửi Người Tôi Yêu

Gửi Người Tôi Yêu Trọn Bộ

Đạo diễn: Jo Hyeon-tak
Diễn viên: im Min Joon, Park Si Eun, Choi Yeo Jin, Park Sol Mi
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Phim Gửi Người Tôi Yêu

Bi kịch của Cooper Union là loài đặc hữu của giáo dục đại học Mỹ nhất , ngoài một vài trường cao đẳng cộng đồng ; Cooper chỉ là trường hợp đặc biệt, cao điểm mù một số loại của sự vĩ đại toàn cầu trực tiếp và rõ ràng vi phạm nhiệm vụ sáng lập của tổ chức . Giờ đây, một báo cáo tuyệt vời của Stephen Burd cho thấy rằng nó không chỉ là Cooper mà đang trở nên đắt hơn đối với chính những sinh viên ít nhất có thể đủ khả năng đó . Thay vào đó, đang xảy ra trên khắp nước Mỹ : viện trợ nên được đi đến các sinh viên nghèo nhất là trong nhiều trường hợp đi thăm một số những người giàu nhất .

Xem Phim Gửi Người Tôi Yêu Tiêu đề của báo cáo là " Tội phá hoại Pell " . Các Pell trong câu hỏi là Claiborne Pell , các thượng nghị sĩ tiểu bang Rhode Island đã tạo ra việc cấp đầu tiên được thiết kế để loại bỏ các rào cản tài chính ngăn chặn sinh viên có thu nhập thấp từ đăng ký vào và hoàn thành đại học. Các hệ thống Pell Grant đã phát triển nhanh chóng, và đạt Phim Gửi Người Tôi Yêu han quoc rong năm học 2010-11 , nhờ một phần lớn ảnh hưởng của suy thoái kinh tế trên nghèo thu nhập của các gia đình , và cách mà thanh niên thất nghiệp cao đã khuyến khích trẻ em Mỹ đi học đại học.
    Có bằng chứng thuyết phục cho thấy rằng nhiều trường học đang tham gia vào một trò chơi vỏ phức tạp : sử dụng Pell Grants để thay thế viện trợ thể chế họ sẽ cung cấp cho học sinh nghèo về tài chính khác , và sau đó chuyển các quỹ này để giúp tuyển dụng sinh viên giàu có . Đây là một lý do tại sao ngay cả sau khi tăng trong lịch sử Pell Grant tài trợ, đại học đi
Phim Gửi Người Tôi Yêu tron bo khoảng cách giữa sinh viên có thu nhập thấp và các đối tác giàu có vẫn là rộng hơn bao giờ hết . Sinh viên có thu nhập thấp không nhận được lợi ích đầy đủ dự định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét