Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Phim Ghost

Phim Ghost
Bóng Ma

 Bong Ma

liệu bạn muốn họ như một người đồng sáng lập. [ 2 ] Bài học thực tế để rút ra từ đây không phải là làm thế nào để tìm thấy một người đồng sáng lập, nhưng bạn nên bắt đầu khởi động khi bạn còn trẻ và có rất nhiều chúng xung quanh. 7. Không có ý tưởng Trong một nghĩa nào đó, nó không phải là một vấn đề nếu bạn không có một ý t

 Bong Ma

ưởng tốt, bởi vì hầu hết các phần khởi động của thay đổi ý tưởng của họ anyway. Trong Y Combinator khởi động trung bình, tôi đoán 70% ý tưởng là mới vào cuối của ba tháng đầu năm. Đôi khi đó là 100%. Trong thực tế, chúng tôi như vậy chắc chắn những người sáng lập quan trọng hơn ý tưởng ban đầu mà chúng tôi sẽ cố gắng một

 Bong Ma

cái gì đó mới chu trình tài trợ này. Chúng ta sẽ áp dụng cho mọi người không có ý tưởng nào cả. Nếu bạn muốn, bạn có thể trả lời câu hỏi về hình thức ứng dụng yêu cầu những gì bạn sẽ làm gì với "Chúng tôi không có ý tưởng." Nếu bạn có vẻ thực sự tốt, chúng tôi sẽ chấp nhận bạn anyway. Chúng tôi tự tin chúng ta có thể ngồi lại với bạn 

 Bong Ma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét