Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Phim Cường Địch

Cường Địch

Cường Địch Powerful Opponents - Trọn bộ

Đạo diễn: Han Joon-seo
Diễn viên: Chae Rim, Lee Jin Wook, Lee Jong Hyuk, Kim Si-hoo
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 16 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Cường Địch

Không có thời gian thích hợp hơn cho róc rách kết thúc của bài phát biểu Brutus trong Julius Caesar so với tuần tang lễ của Margaret Thatcher : " Những người đàn ông xấu xa làm cuộc sống sau khi họ / các tốt là thường được chôn cất với xương. " Không có thời gian tốt hơn , hoặc là, để thêm rằng " ác " rằng , trong trường hợp này một người phụ nữ , đã được kiểm tra bởi ít người gièm pha của mình, ai thích dính vào một phiên bản độc ác cai trị 12 năm của cô .

Phim Cường Địch tron bo Margaret Thatcher ( hẹp ) thắng cuộc bầu cử năm 1979 vì chính phủ Lao động của năm 1970, theo Thủ tướng Harold Wilson và James Callaghan , đã không thành công đã cố gắng để thực hiện một hợp đồng với các tổ chức công đoàn . Trong một hợp đồng như vậy, lương sẽ được hiệu chỉnh đến năng suất , và tăng sẽ thấp để làm giảm tỷ lệ lạm phát cao và để theo kịp đầu tư vào giáo dục , y tế và phúc lợi xã hội hóa tổ chức mà không cân đối lợi cho tầng lớp thấp hơn . Đây là loại hợp đồng xã hội người Đức và Scandinavi đã và vẫn còn - một phần - có : một sản xuất nền kinh tế , không phải ngẫu nhiên , không bị tác động tồi tệ nhất của những rung kinh tế trong năm năm qua.

Xem Phim Cường Địch Nhưng thất bại . Những biến 1978-1979 được gọi là " mùa đông của sự bất mãn " - một từ khóa của Shakespeare , lần này từ Richard III . Năng thất bại; giao thông được liên tục bị phá vỡ , các bệnh viện và các dịch vụ xe cứu thương đóng cửa . Đáng nhớ nhất , một số gravediggers ở Liverpool tấn công, và các cơ quan xếp chồng lên trong một nhà máy . Tất cả các lao động đã tổ chức ra như tính hữu dụng của nó đối với quốc gia - khả năng mang lại công nhân tổ chức vào một thỏa thuận lâu dài , hiệu quả và ổn định - đã bị tan vỡ . Bên bị mất, nhưng như vậy đã làm việc những người đàn ông và phụ nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét