Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Phim Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp

Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp

Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp Trọn bộ

Đạo diễn: Choi Do Hoon
Diễn viên: Lee Young Ah, Nam Goong Min, Suh Joon Young, Bae Seul Gi
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 10 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp

Một tín đồ đặt một đồng rupee lưu ý mười vào Bhandaram hoặc một thùng quyên góp tại chùa Chottanikkara Bhagavathy do Cochin Devaswom đồng ở ngoại ô thành phố miền nam Ấn Độ Kochi ngày 21 tháng 9 năm 2013 . REUTERS / Sivaram V )
Đền thờ đạo Hindu của Ấn Độ đang chống tiết lộ dự trữ vàng của họ - có lẽ gần một nửa số tiền được tổ chức tại Fort Knox - trong bối cảnh thiếu tin cậy của động cơ của các nhà chức trách đang cố gắng cắt giảm một hóa đơn nhập khẩu khổng lồ
Xem Phim Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp được làm tổn thương nền kinh tế.
Ngân hàng trung ương , trong đó đã có những bước đã nhỏ giọt vật tư đầu vào đã làm trầm trọng thêm thâm hụt tài khoản vãng lai của Ấn Độ , đã gửi thư tới một số ngôi đền giàu có nhất của đất nước yêu cầu chi tiết về vàng của họ.


Phim Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp tron bo Nó nói các yêu cầu chỉ đơn giản là thu thập dữ liệu , nhưng nhóm Ấn giáo đang lên trong vòng tay .
" Vàng được lưu trữ trong các đền thờ được đóng góp bởi các tín đồ qua hàng ngàn năm và chúng tôi sẽ không cho phép bất cứ ai để chiếm đoạt nó ", ông V Mohanan , thư ký của người Hindu dân tộc Vishwa Hindu Parishad tổ chức ở bang Kerala , trong một tuyên bố

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét