Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Phim Chờ Tình Yêu Đến

Chờ Tình Yêu Đến

Chờ Tình Yêu Đến Hope For Love - Trọn Bộ

Đạo diễn: Lee Eun Jin
Diễn viên: Boa, Choi Daniel, Im Si Wan, Kim Ji Won
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2013


Phim Chờ Tình Yêu Đến

Như Donald Rumsfeld từng nói , có những ẩn số được biết đến. Hai người trong số họ đang đối mặt với thế giới hôm nay , và cả hai xuất phát từ bán đảo Triều Tiên .
Một : Những gì lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ làm gì bây giờ ? Anh ra lệnh tên lửa được đẩy mạnh , bắn súng trên TV , xem tên lửa bắn hạ máy bay giả và nói với quân đội họ đã xóa cho một cuộc tấn công vào Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Ông nói " một biển lửa " sẽ nhấn chìm kẻ thù của mình nếu họ dám khiêu khích anh . Đầu tuần này, Bộ trưởng Thống nhất của Hàn
Phim Chờ Tình Yêu Đến han quoc Quốc , Ryoo Kihi - Jae , cho biết " có những dấu hiệu " rằng một vụ thử hạt nhân thứ tư đang được chuẩn bị tại địa điểm thử nghiệm Punggye -ri . Các bước đi tiếp theo là gì?
Các tình thế khó khăn khác : Có gì mới được cài đặt Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình , mà nhà nước đã bảo vệ Bắc Triều Tiên trong nhiều thập kỷ , sẽ làm gì bây giờ ?


Xem Phim Chờ Tình Yêu Đến Jim O';Neill , người đứng đầu của Goldman Sachs Asset Management , cho rằng Beppe Grillo và Five Phong trào sao của mình là một mối đe dọa lớn hơn cho châu Âu và đồng euro so với những thử thách của ít Síp . Phim Chờ Tình Yêu Đến tron bo Đó là bởi vì Grillo nhận được hơn một phần tư số phiếu bầu trong cuộc bầu cử tháng hai ở Ý và từ đó đã gridlocked hệ thống chính trị bằng cách từ chối bất kỳ giao dịch với các bên được thành lập. Một chính phủ không thể được hình thành .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét