Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Phim Bóng Ma

Phim Bóng Ma

Bóng Ma | VTC9

 Bong Ma


hạn bên ngoài có thể thấp như 16. Chúng tôi không nhìn xa hơn 18 bởi vì những người trẻ tuổi hơn mà không thể hợp pháp ký kết hợp đồng. Nhưng người sáng lập thành công nhất chúng tôi đã tài trợ cho đến nay, Sam Altman, 19 tuổi vào thời điểm đó. Sam Altman, tuy nhiên, là một điểm dữ liệu xung quanh. Khi ông mới

 Bong Ma

19 tuổi, anh ta có vẻ như ông đã có một 40 tuổi bên trong anh ta. Có 19 năm tuổi khác, những người 12 bên trong. Có một lý do chúng ta có một từ riêng biệt "người lớn" cho những người trên một độ tuổi nhất định. Có một ngưỡng bạn vượt qua. Nó thông thường cố định tại 21, nhưng những người khác nhau vượt qua nó ở độ tuổi

 Bong Ma

rất khác nhau. Bạn đủ tuổi để bắt đầu một khởi động nếu bạn đã vượt qua ngưỡng này, bất kể tuổi tác của bạn. Làm thế nào để bạn biết? Có một vài bài kiểm tra người lớn sử dụng. Tôi nhận ra những thử nghiệm này tồn tại sau khi gặp Sam Altman, thực sự. Tôi nhận thấy rằng tôi cảm thấy như tôi đã nói chuyện với người lớn tuổi hơn. Sau đó tôi tự hỏi, những gì tôi thậm chí đo lường? Điều gì 

 Bong Ma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét