Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Phim Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly

Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly

Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly Vtc1 Trọn bộ

Đạo diễn: Bu Seong Chul
Diễn viên: Lee Seung Gi, Shin Min Ah, Noh Min Woo, Sung Dong Il, Hyo Min, Byun Hee Bong, Park Su Jin
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 16 tập
Năm phát hành: 2010

Phim Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly

nói về bị mắc kẹt trong nhà bởi đội của tay săn ảnh và phóng viên tìm kiếm bất cứ điều gì cho một câu chuyện : ai đã vào trường đứa con gái năm tuổi của mình và đặt một ghi chú trong schoolbag của mình cho mẹ , xin ăn cho một cuộc phỏng vấn . Một ngày, cô cho biết , khi cô nghĩ rằng họ đã đi vì không có câu chuyện về cô ấy ở bất cứ đâu , cô đi ra để thấy rằng hai hơn vẫn còn nằm chờ . Khi trợ lý PR cô hỏi họ tại sao họ ở đó , họ nói với cô rằng họ đã chán trong văn phòng.

Xem Phim Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly Chúng tôi là người châu Âu trong bùn lầy của đau đớn, nhưng trái tim của chúng tôi là một trong những ngôi sao của hạnh phúc . Ca của chúng tôi là thiết lập của Beethoven - trong những chuyển động mới của nhạc giao hưởng thứ 9 của ông - của Ode Schiller to Joy , một tác phẩm siêu việt chủ nghĩa lý tưởng lãng mạn , nhất là trong khẳng định trọng tâm của nó - " Tất cả những người đàn ông sẽ là anh em ! Phim Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly tron bo trong thời trang của thời gian, Schiller có nghĩa là toàn thể nhân loại ) .
Thông qua như là ca khúc chính thức của châu Âu cách đây 40 năm , nó là vụ phải được chơi hơn là hát - người ta sẽ không muốn tạo ấn tượng rằng người Đức thống trị lục địa ! Nhưng đôi khi nó được lồng tiếng , như trong năm 2004, khi một dàn nhạc đang chơi nó trên biên giới Đức - Ba Lan vào dịp Ba Lan gia nhập Liên minh châu Âu , và đám đông hát từ Schiller . Với lịch sử Ba Lan -Đức , hát nhân loại sẽ được hiệp nhất trong tình yêu là một sự kiện di chuyển .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét