Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Phim Đại Phong Thủy

Đại Phong Thủy

Đại Phong Thủy | Lets Viet Trọn bộ

Đạo diễn: Lee Yong Suk
Diễn viên: Kim So Yeon, Lee Yoon Ji, Ji Sung, Song Chang Ui, Kim So Yeon, Lee Yoon Ji...
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 35 tập
Năm phát hành: 2012


Phim Đại Phong Thủy

Một khi những động lực này được hiểu , sự kiện một vài tuần tới " trở nên khá dự đoán được. Một cuộc bỏ phiếu tại Thượng viện sẽ khôi phục lại các nguồn tài trợ của Obamacare với độ phân giải ngân sách và giải quyết sửa đổi này sẽ quay trở lại nhà , nơi mà các lãnh đạo đảng Cộng hòa sẽ buộc phải tặng nó cho một cuộc bỏ phiếu , kể từ khi thay thế sẽ được chấp nhận toàn bộ trách nhiệm đối với một tắt máy chính phủ. Nghị quyết này sẽ được thông qua - như độ phân giải vách đá tài chính của tháng - do chủ yếu là đảng Dân chủ bầu, được hỗ trợ bởi một số đảng viên Cộng hòa vừa phải và rất nhiều phiếu trắng đảng Cộng hòa .

Xem Phim Đại Phong Thủy Lần này là một phần của câu đố là hơn , một trò chơi tương tự sẽ được diễn ra với độ phân giải trần nợ nảy qua lại giữa Thượng viện và Hạ . Thời gian này, đảng Cộng hòa có thể đính kèm một số điều kiện rằng đảng Dân chủ có thể miễn cưỡng chấp nhận , chẳng hạn như sự chấp thuận của các đường ống dẫn dầu Keystone hoặc có thể một số nhỏ Medicare và cải cách an sinh xã hội .

Phim Đại Phong Thủy tron bo Tuy nhiên , vị thế mặc cả của đảng Cộng hòa sẽ còn yếu trong các cuộc bỏ phiếu trần nợ hơn trong cuộc tranh luận ngân sách trong tuần này. Giả sử họ trở lại xuống vào tuần tới để ngăn chặn một tắt máy chính quyền , đảng Cộng hòa sẽ tìm thấy nó không thể biện minh cho một tắt máy thậm chí nguy hiểm hơn và đau đớn hơn trần nợ , đặc biệt là nếu tranh cãi của họ với tổng thống là trên cùng một vấn đề , Obamacare . Có vẻ như áp đảo khả năng, do đó , nếu các vấn đề ngân sách đã được giải quyết vào tuần tới , Phim Đại Phong Thủy han quoc giới hạn nợ sẽ vượt qua mà không có nhiều rắc rối một vài tuần sau đó , cũng giống như nó đã làm sau khi tài chính vách đá bỏ phiếu hồi tháng Giêng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét