Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Phim Thái Bình Thiên Quốc

Phim

Xem Phim Thái Bình Thiên Quốc |


Đạo diễn: Trần Gia Lâm,
Diễn viên: Cao Lan Thôn, Trương Trí Trung, Vương Thi Khôi, Lưu Bình, Tôn Phi Hổ, Vương Thanh Hoa, Dương Đồng Thư, Hoàng Hà, Soái Tiểu Hồng, Lôi Dũng, Vũ Đức An, Từ Hồng Hạo, Lưu Dục Bình, Lý Kiến Quần, Kim Ngọc ,
Thể loại: Phim Võ Thuật,Phim Chiến Tranh,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc,
Thời lượng: 54 tập
Năm phát hành: 2000
Lượt xem: 74
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : tập 25


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Phim Thai Binh Thien Quoc là một bọ phim về chiên tranh lấy bối cảnh là cuộc khởi nghĩa của một nhóm nghĩa quân nổi dậy sau khi nhà Phiên bị nhà Thanh đánh chiếm và người dân bị bốc lột nặng nề từ đây . Một đội quân đã thành lập và chống lại bọn ngoại xâm . Thành lập ra Thái Bình Thiên Quốc.

Bộ phim Thái Bình Thiên Quốc là một
giai đoạn sau Chiến tranh Nha phiến vào năm 1840. Không chịu được sự đàn áp tàn bạo của triều đình nhà Thanh kết thúc việc khai thác những kẻ xâm lược nước ngoài, nhiều người trên khắp đất nước từ kháng chiến anh hùng khu vực. Ngày 1851/01/11, Thiên Chúa Bài Hồng Tú Toàn lãnh đạo cuộc nổi dậy công bố ở các làng Kim Điền, Quế Bình, tỉnh Quảng Tây, tự xưng là Anh Thái Bình Dương của Thiên Chúa. Sau 2 năm 3 tháng tuyên bố khởi nghĩa, quân nổi dậy đã chiếm khu vực nhỏ gọn Changjiang, cắt bỏ tất cả các con đường vận chuyển lương thực của triều đại nhà Thanh nhanh chóng hành quân vào Nam Kinh.

Xem phim Thai Binh Thien Quoc Trong
khi đó, sao Thiên vương Hồng Tú Toàn đã nghe đề nghị của King Dương Tử Thanh đô la đây đặt tên Thiên kinh doanh. Manchu tòa án xác định điên cuồng đi tất cả các quân đội chìa khóa để đạt Thái Bình Dương, bao gồm cả các tầng lớp quân sự của Tăng Quốc tế Version, Han dân tộc, lãnh đạo.
phim Thai Binh Thien Quoc Nhưng ngay cả khi một đội quân mạnh mẽ của bộ phận Phiên bản không thể đánh bại một cuộc chiến tranh quân đội bất khả chiến bại của Vương quốc Thái Bình Dương của Thiên Chúa. Điển hình là hai trận đấu đánh bại trong tỉnh Hồ Nam và Cửu Giang Version gây Hàn Quốc Tăng chết đuối trên sông tự tử hai lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét