Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Phim Dành Cho Tháng Sáu

Phim

Xem Phim Dành Cho Tháng Sáu |


Đạo diễn: Nguyễn Hữu Tuấn,
Diễn viên: Huỳnh Anh, Thiên Tú, Quốc Trung,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2013
Lượt xem: 1
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :phim Dành Cho Tháng Sáu Cho tháng sáu xoay quanh câu chuyện của ba người bạn cùng lớp bình thường - Kiên (Huỳnh Anh), Minh (thiên tài) và Hoàng (Trung Quốc). Tất cả ba tham gia vào đội bóng rổ của trường - Kiên đội trưởng tài năng, Minh là người quản lý đội Huang cũng là thành viên. Điều kiện kinh doanh bộ nhớ trộm cắp Minh nhưng không dám nói ra. Trước một giải đấu quan trọng, Kiên đã can đảm để bày tỏ cảm xúc của mình nhưng bị từ chối thẳng thừng mà không nói lý do tại sao. Thất vọng, Kiên đột nhiên rời khỏi nhà để cả hai đội phải đối mặt với khó khăn. Để cứu vãn tình thế, Huang và Minh quyết định tìm Kiên và cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi mà họ đã tránh được quá lâu. Hai người cố gắng thuyết phục "ngôi sao bóng rổ của đội trước khi vị trí quan trọng của trận đấu. Trips nhà Kiên trở thành cuộc hành trình của họ đến tuổi trưởng thành trong tâm trí của ba người bạn ... bóng rổ là một mốc quan trọng trong cho tháng sáu. Các buổi tập huấn, các trận đấu hoặc trận đấu quan trọng mang không khí là rất thú vị, tiếp thêm sinh lực trẻ và xinh đẹp. Các góc máy ảnh hiển thị các chi tiết kỹ thuật của chủ đề này. Đặc biệt, phần bình luận của trò chơi là khá duyên dáng, hài hước phim tạo ra cho màu sắc. Các trò chơi bóng rổ cũng mang lại "tinh thần thể thao", mời gọi sự chú ý của người xem và tạo ra một cảm giác bị theo dõi trực tiếp tại sân vận động.

xem phim Dành Cho Tháng Sáu Đằng sau những bong bóng khí, sự phấn khích của bóng rổ, bộ phim kể về một câu chuyện về những cảm xúc tinh khiết, nguyên sơ của tuổi đi học - độ tuổi mà tâm lý rất phức tạp, khó nắm bắt.
Mồ hôi vì niềm đam mê bóng rổ, nụ cười trong hệ thống treo, xe đạp trên đường phố và thất vọng, bực bội khi bị từ chối tình yêu ... sẽ mang lại một cảm giác gần gũi mà hầu như những người đã từng có kinh nghiệm khi tôi còn trong màu áo trắng. Kiên tình yêu với Minh nhưng khi đang háo hức chờ đợi phản ứng, từ chối rằng ông cảm thấy bị tổn thương, muốn từ bỏ mọi thứ để trở về vùng quê yên bình ... Đó là tâm lý chung của nhiều chàng trai trong độ tuổi trung học rất nhiều ngô, bông bột giấy. Đối với thành phố, tính cách cô gái luôn luôn gần gũi với cậu bé và không bao giờ nghĩ rằng người bạn thân nhất của ông thích tôi, rất khó để đưa ra một câu trả lời trong tình trạng này bất ngờ. Cuộc xung đột này tâm lý đã thực hiện một chuyến đi đến trưởng thành cho nhân vật.

phim Dành Cho Tháng Sáu Cho tháng sáu được quay tại trường Phan Đình Phùng cao, một trong những trường học cũ tại Hà Nội, và nhiều nơi khác đẹp như đô thị Linh Đàm, Mỹ Đình, bến xe, Công Viên Bách Thảo, Lăng Bác, Hồ Tây, trường Y khoa, người già
ký túc xá ... Những hình ảnh này nhắc nhở người xem của một mùa hè Hà Nội lãng mạn, thanh bình, trong những ngày đầu - khi cô ấy bước vào một kỳ nghỉ học sinh háo hức, chờ đợi. Mỗi khung được gửi một rung động, xao xuyến khi khán giả nhìn thấy những nơi quen thuộc nơi họ sinh sống hoặc từng xuất hiện trên màn hình lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét