Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Phim Có Tình Có Nghĩa

Phim

Xem Phim Có Tình Có Nghĩa | Vtv3


Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Lý Minh Thuận, Trần Tiểu Xuân, Vương Vũ Tường, Trần Chi Tài, Huỳnh Dịch, Chu Hậu,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc,
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 12
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :phim Có Tình Có Nghĩa là câu chuyện phim hết sức hay và đặc sắc và hy tụ những diễn tài năng của hai nền điện ảnh Trung Quốc và singapor . Phim nói về số phận của hai anh em sinh đôi cùng cha mẹ snag Singapor để lập nghiệp nhưng không mai cha mẹ cô bị người yêu cha cô sát hại vì không được tình cảm của ông . Khi này cuộc sống của hai anh em trở nên cùng cùng cực , và hai người cố vươn lên trong cuộc sống để trả thù cho cha mẹ mình .
Hà Bình anh em lớn lên với nỗi ám ảnh về cái chết của cha mẹ luôn luôn nâng cao trả thù Tiến Chung và cha cô. Ông bắt đầu công việc kinh doanh, hy vọng rằng sự thịnh vượng cho lập kế hoạch tối. Tuy nhiên, các doanh nghiệp không tiến bộ.
phim Co Tinh Co Nghia
Bình vô tình cứu Châu Zen (Hao Lei đóng cửa), sau đó bạn biết cô là con gái của kẻ thù cứng. Lặp lại quá khứ, Thiền Hòa bình châu Âu rơi vào tình yêu với Hà khiến anh vô cùng khó khăn để điều trị. Trong khi đó anh trai Mọi người của ông luôn luôn lớn lên trong cái bóng của anh trai mình. Không có gì nổi bật, nhưng bóng cuối cùng của ông hơn người anh em song sinh của mình, bình tĩnh, quyết đoán ... Những xung đột câu chuyện và thu hút dàn diễn viên tài năng của Trung Quốc và Singapore, bao gồm Li Ming thỏa thuận, Chan, Phạm Văn Phương Trần Chí tự nhiên, Huỳnh Dịch vụ, Chu Hậu Ren. 30 tập phim chiếu trên VTV3 từ 2013/01/04, ngày 18h trong tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét