Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Phim Pháp Võng Truy Kích

Phim

Xem Phim Pháp Võng Truy Kích |


Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Thiên Hoa Dương Di - Hướng Thiên Lam Sâm Mỹ Nguyễn Triệu Tường Trần Mẫn Chi - Ngải Mỹ Thần Trần Vỹ Quách Chính Hồng Hứa Thiệu Hùng Lương Liệt Duy Huỳnh Trí Văn Giả Hiểu Thần,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông,
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2007
Lượt xem: 8
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :
phim Pháp Võng Truy Kích là câu chuyn hình s nói v nhng cuc phá ăn ca nhng t chc chng ti phm. Phim do TVB sn xut, tuy phim chưa phart hành đã có nhng làm xùm quanh v cnh quay cưỡng hiếp khá nhy cm trong phim đã b các cơ quan báo chí đã kích mnh m cho mt b phim truyn hình .
xem phim Pháp Võng Truy Kích Đại diện của TVB đã xác nhận rằng các cảnh hiếp dâm được tiến hành theo quy định của pháp luật của truyền hình Hong Kong. Đơn vị biên tập viên nhìn hậu trường để đảm bảo rằng mọi thứ hai của cảnh này không lạm dụng luat.Chia cảnh trên, Cao Hải Ninh cho biết: "Tôi đã có rất nhiều cảnh để lộ cơ thể của tôi trong bộ phim trước đó, nhưng cảnh trong việc theo đuổi Pháp võng bài viết táo bạo nhất Sau khi đọc bài viết về cảnh hiếp dâm, tôi cảm thấy rất xấu. tả tôi rất nồng nhiệt và đậm nhưng thực sự tôi chỉ cần thực hiện theo yêu cầu của đạo diễn duy nhất không làm cho bài viết tiêu cực hơn.. cố gắng hết sức để biến tình trạng này trước đây. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét