Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Phim Long Môn Tiêu Cục

Phim

Xem Phim Long Môn Tiêu Cục |


Đạo diễn: Lệ Giang, Vân Nam,
Diễn viên: Trần Hiểu, Mã Thiên Vũ, Lý Thanh, Viên Vịnh Nghi,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Trung Quốc,
Thời lượng: 40 tập
Năm phát hành: 2013
Lượt xem: 4
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :phim Long Môn Tiêu Cục là bộ phim hay và hấp dẫn về những ngwofi bảo tiêu của thời trước của những năm phong kiến của Trung Quốc , nhiệm vụ của họ là bảo vệ những thứ đồ vật mà họ phải bảo đảm sẽ đem đến đúng người nhận. Công việc cua rhoj hết sức nguy hiểm vì hiểm họa trợm cướp là rất cao .
Phim do các diễn viên tham gia gồm Lưu Quan Lâm , Dương Hạo Vũ ,Vương Dũng phim có thời lượng 40 tập .
Mời các bạn đón xem các tập của bộ phim . Xem Phim long Mon Tieu Cuc được bấm máy vào tháng 8 năm 2012 và sẽ ra mắt vào quý 1 năm sau mời các bạn đón xem .

Long Môn cổ xưa hài kịch tiêu cực đang được thực hiện ở Lệ Giang, Ngoài các diễn viên chính Anita Yuen, Li, Guo tài trợ, với nguyên nhân tốt và điều kiện trong ngành giải trí, giám đốc an ninh tại thenames Chúa Thánh Thần mời như Huỳnh Hiểu Minh, Nghiêm Khoan, Ma ThiênVũ, Viễn Đông Đại VI, hay Yên, báo cho phòng ... tham gia với tư cách là một khách mời đặc biệt.
Phim Long Mon Tieu Cuc Câu chuyện bắt đầu với Long Môn Cục hải tặc tấn công các mục tiêu sơn, làm cho Thịnh Th 5 cảnh Nguyệt phá sản, thiếu của cải của gia đình trong Kinh Thánh tại tám liên tiếp Kim đi hội để có được Long Môn. Tuy nhiên, ông đã tìm thấy tình hình kinh doanh bị thu hẹp tiêu cực đáng kể, trong khi ý định từ bỏ, Thịnh Thu Nguyệt chia cổ phần của mình cho bạn, truyền cảm hứng cho sự tự tin của họ, và những người đã sử dụng thực tế lấy lại vinh quang cho Long Môn tiêu cực. Giám đốc Ninh định nghĩa phim theo hướng "thị trường cổ", thông qua định luật thứ hai lại Nâng cao vị thế, khiêu vũ, cạnh tranh trong văn phòng, gần với xã hội ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét