Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Phim Đội Đặc Nhiệm Hoa Mộc Lan

Phim

Xem Phim Đội Đặc Nhiệm Hoa Mộc Lan | Htv7


Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Tiêu Tường, Ngô Thuần Quân, Tiêu Thúc Chân, Đào Nguyên Hạo,
Thể loại: Phim Hành Động,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Đài Loan,
Thời lượng: 27 tập
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 2
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :phim Đội Đặc Nhiệm Hoa Mộc Lan là bộ phim hành động đặc sắc về câu chuyện của những on người chuyên phá những vụ án hốc búa. Phim nói về câu chuyện về những chàng trai và cô gái xinh đẹp trong đội điều tra có tên là hoa mộc lan . Phim là câu chuyện về vụ án một người nhật là liều mình cài bom tự sát vào một chiếc xe bú từ đó dẫn đến một vụ án ly kỳ. Phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem phim .


xem Phim Đội Đặc Nhiệm Hoa Mộc Lan mộc lan nhiệm vụ lực lượng xoay quanh một đội ngũ chuyên nghiệp là một cái tên Hoa Mộc Lan của Trần Nghị định chịu trách nhiệm điều. Đa số các thành viên trong nhóm những cô gái xinh đẹp và tài năng thường phá vỡ các trường hợp phức tạp.
Bộ phim
Đội Đặc Nhiệm Hoa Mộc Lan  "Hoa Mộc Lan" Nhóm công tác sẽ mở ra với một vụ đánh bom xe buýt và một tên Nhật Bản Thanh Điền Lạc Quảng tuyệt vọng để giữ quả bom, do đó, cuộc khảo sát được liên kết với Nhật Bản. Vương Lực lượng Đặc nhiệm Mộc LanCung sau đó, sự ra đi của Hoa Mộc Lan của đội giậm chân tại chỗ. Gián điệp là mã 551 của Nhật Bản đã được gửi đến Đài Loan để điều tra nguồn gốc của Kishitani tên Taro - người phát minh ra loại virus độc hại. Xem "Hoa Mộc Lan" lực lượng đặc nhiệm đã bắt đầu cuộc họp của 551 "Hoa Mộc Lan" đội để phá vỡ an ninh tại thời ngăn chặn âm mưu xấu xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét