Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Phim Nàng Dâu Câm

Phim

Xem Phim Nàng Dâu Câm | Vctv1


Đạo diễn: Quỳnh Dao,
Diễn viên: Nhạc Linh, Tạ Tổ Vũ, Trần Sa Lợi, Tôn Bằng...,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc,
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 2
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 2/30


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :phim Nàng Dâu Câm Đây được xem là sự trở lại cực kỳ ấn tượng của Quỳnh Dao sau khi nhà văn thành công với Hoàn Châu Cách Cách. Tân Hoa xã cũng thừa nhận: "Thật vậy cám Cô là một" bộ phim khóc ", khi diễn viên khóc, khán giả rơi nước mắt!"
Câu chuyện xoay quanh Lâm Văn Tĩnh số phận (Spirit Music), một cô gái nhỏ khỏi đau khổ. 10 tuổi, đã chứng kiến ​​một thảm kịch đau lòng, cô đã rất sốc là câm.
Sự trớ trêu của số phận không chỉ có vậy, cô dâu 18 tuổi của cô trong nhà của họ để trả nợ cho gia đình. Cũng cho biết cô bị lừa đám cưới, bởi vì phát hành của mình là hai Chu Thiếu Bạch, nhưng chồng thực sự cá Chu phác đồ chính mình, hoặc co giật khuyết tật.
xem
phim Nàng Dâu Câm  Vượt qua tất cả các chướng ngại vật và các tinh vân tâm lý ban đầu, chồng và tin tưởng mẹ trong luật pháp bằng cách đằng sau mạng, yêu thương, chăm sóc cho người chồng bị ốm từ thức ăn đến y học và điều trị. Nhưng đó cũng là nguồn gốc bi kịch khi người anh em họ của chồng đã tìm cách gây hại, mẹ hiểu lầm, khủng bố.
Hơn nữa mỉa mai, khi cô và chế độ chính thực sự yêu thương nhau, và ở chế độ Thiếu không muốn cô ấy tham gia với người chồng bị ốm không sống lâu như.
Hoàn cảnh của Tinh vân cô có Coat nhiều điểm tương đồng tâm Khu công Nương - Công viên Trung tâm, nhưng cô đã được nhiều khó khăn hơn, bởi vì cô ấy không có ngoại hình đẹp, và không thể nói suy nghĩ của mình.
xem phim Nàng Dâu Câm 2005, cám Cô xuất hiện lần đầu tiên tại Đài Loan và một số thành phố Trung Quốc: Thượng Hải, Nam Kinh, Hàng Châu ... Bộ phim không chỉ khán giả truyền hình, mà còn là chủ đề của các blogger tin đồn sinh động. Các bài viết trên blog cũng có các trang mạng nổi tiếng như làn sóng mới, sohu.com hay tom.com đưa lên các cuộc tranh luận.
Chủ sở hữu của blog này chủ yếu là những người trẻ tuổi thường được xác định và cô dâu câm như một biểu tượng của tình yêu đích thực. Họ nói rằng tinh vân là giá trị học tập cho hình ảnh trẻ.
"Xã hội ngày nay là có quá nhiều người trẻ, những người yêu thích cuộc sống hoang dã một cách nhanh chóng, dễ dàng nói yêu sau đó có thể dễ dàng chia tay, tính ích kỷ thù hận, Tìm hiểu để yêu thương và sự kiên nhẫn, lòng trung thành yêu tinh vân!" Một blogger viết.
xem phim Nàng Dâu Câm Âm nhạc Đài Loan nữ diễn viên Linh nói rằng, cũng như tinh vân thực sự là một thách thức rất lớn. Đầu tiên là giữa cô và nhân vật của cô khác xa nhân vật. Nếu tinh vân hay nước mắt, buồn cuộc sống âm nhạc Thần không bao giờ quá 10 phút, cô yêu sự phấn khích. Thách thức thứ hai là Đào Quỳnh từ chối thuốc của mình để làm cho rằng khóc nước mắt thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét