Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Phim Bão Vũ Lệ Hoa

Phim

Xem Phim Bão Vũ Lệ Hoa |


Đạo diễn: Vương Tinh,
Diễn viên: Chu Ân, Khấu Thế Huân, Dương Cung Như, Trần Pháp Dung,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc,
Thời lượng: 40 tập
Năm phát hành: 2008
Lượt xem: 28
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : tập 5


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Bộ phim Bão Vũ Lệ Hoa xoay quanh câu chuyện của những cảm xúc hỗn loạn và những thăng trầm của thời gian ngôi sao nổi tiếng phim trước và sau chiến tranh.

Trước khi đêm chiến tranh nổ ra, thành phố bao phủ bởi những đám mây đen , nhưng bộ phim vẫn hân hoan nhảy múa, ca hát và đắm mình trong câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn sự ganh đua tình cảm và sự nghiệp của các cô gái tài năng nghiêng nước vào vẻ đẹp.

xem phim Bão Vũ Lệ Hoa  Sự bùng nổ của chiến tranh. Intense xoáy của xã hội với kẻ thù ân oán giận cay đắng bắt đầu diễn ra. Thổ Nhĩ Kỳ ông chủ Liên Thanh thể dục và vấn đề quyền lực trong tình yêu của "vẻ đẹp Thượng Hải đầu tiên" tập trung Luc Kỳ, tuy nhiên, lợi thế duy nhất của anh để ngồi lên vị trí thống trị trong ngành công nghiệp giải trí. Đồng thời, nồng độ Clerk Kỳ cũng tìm kiếm cảm xúc phù hợp của Fan Real Thổ Nhĩ Kỳ - con trai của Liên Thành Thổ Nhĩ Kỳ.

Khi bóng của Man ​​Ghost - một nữ ngôi sao nổi tiếng với một giọng nói ngọt ngào và những bước nhảy vẫn còn ám ảnh điêu luyện tâm trí Thổ Nhĩ Kỳ Bất Fan, Thư Ký United dữ liệu tập trung để đạt được mục đích? bi kịch tình yêu giữa của một ngôi sao nổi tiếng của Thượng Hải sẽ kết thúc như thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét