Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Phim Tây Du Giáng Ma Thiên

Phim

Xem Phim Tây Du Giáng Ma Thiên | Tây Du Chế Ngự


Đạo diễn: Châu Tinh Trì,
Diễn viên: Đang cập nhật,
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,Phim Thần Thoại,
Quốc gia: Phim Trung Quốc,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013
Lượt xem: 2077
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :phim Tây Du Chế Ngự là câu chuyện nói về nhân vật chính ở đây là tô ngộ Không một nhân vật đã đi vào lòng người từ ngàn đời của những em nhỏ và cả những người lớn lần này Châu Tinh Trì đã đích thân viết kịch bản và có phần làm mới câu chuyên Tây Du ký này theo lối hài hước riêng của anh và hứa rằng sẽ làm cho khán giả khóc và bật cười cung lúc.

Phim Tay Du Che Ngu Chau Tinh Tri
  được chiếu vào đợt tết và được xem là bom tấn của làng giải trí hoa ngữ vào dịp tết năm nay . Người những thông tin như anh là đạo diễn và nhã sản xuất là Vương Trung Lỗi  thi mọi thông tin về kinh phí và diễn viên đều chưa có gợi cho nhiều khán giả tò mò về phim . phim có nhiều kỹ xảo đẹp mắt . Tuy là kịch bản và những nhân vật đều củ nhưng với bàn tay khéo léo của vua hài hông kong sẽ tạo ra sự khác biệt cho kich bản của phim .

xem Phim Tây Du Chế Ngự sẽ đem lại danh thu lớn cho Châu Tin Trì vào năm nay. Nhưng cũng theo anh thì nhân vật chình lần nay không phải là anh là diễn viên chính vì anh không muốn ôm nhiều việc như những lần trước . phim Tây Du Chế Ngự 2012 hứa hẹn đem đến cho khán giả những giây phút giải trí hấp dẫn vào dịp tết năm nay mời các bạn đón xem nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét