Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Phim Cô Nàng Công Sở

Phim

Xem Phim Cô Nàng Công Sở |


Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Khưu Trạch, Kha Giai Yến, Ôn Thăng Hào, Lý Dục Phân,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Đài Loan,
Thời lượng: 25 tập
Năm phát hành: 2013
Lượt xem: 4
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 25/25


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :phim Cô nàng công sở là câu chuyện về cô gái làm văn phòng hóm hỉnh và tinh nghịch Tần Tử Kỳ cô cũng như những người làm công việc văn phòng khác nhưng được cái cô vui vẻ và có nhiều anh chàng theo đuổi . Phim hay và hấp dẫn do đài loan sản xuất . Phim vui tươi và hấp dẫn mời các bạn xem 25 tập của phim .

xem phim co nang cong so  làm việc bạn không nên bỏ lỡ bộ phim này, funny phim hài hước duyên dáng xinh đẹp của cô được thực hiện theo phong cách của bộ phim hấp dẫn hoặc boNhan nhân vật chính của bộ phim hisSons vụng về tần số của các quốc gia bẩm sinh.

Phim Cô Nàng Công Sở Bằng thạc sĩ
và có tất cả mọi thứ trong tay vì anh ta là người thừa kế trung tâm thương mại dự kiến​​, nhưng vì cách con cái của họ, Tần Tử Kỳ phải tham gia vào đào tạo hướng dẫn cụ thể của cha mình. Công ty tại các vị trí nhân viên thấp nhất, cho thuê mức lương sống trên một ngân sách, tự kỷ vô tình gặp Almond thẩm quyền, những nhà tiếp thị của các trung tâm tỉnh. Mục tiêu lớn nhất của cô để tiết kiệm cho một ngôi nhà đón cô ấy trong cùng một

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét