Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Phim Hợp Đồng Scandal

Phim

Xem Phim Hợp Đồng Scandal |


Đạo diễn: Phương Điền,
Diễn viên: Lương Thế Thành, Trang Nhung, Cát Tường, Hải Băng,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2013
Lượt xem: 1
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Xem phim Hợp Đồng Scandal là câu chuyện về những chuyện hậu trường của thế giới showbiz, phim hay và hấp dẫn vì những câu chuyện đời thường hết sức hay và hấp dẫn.
Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đẹp và hấp dẫn . Phim còn có những mưu mô nơi góc khuất hậu trường mà ở đây đều lột tả được những người nghệ mới vào nghề để thay đổi địa vị của mình đã đổi tiền lấy tình . Phim có thwofi lượng 30 tấp.
Phim Hop Dong Scandal  sẽ cho khán giả, quyến rũ làng giải trí đẹp như sự xuất hiện của nó. Là chiến trường cho cuộc chiến tranh tàn phá và những cạm bẫy khủng khiếp cho những người đầy tham vọng. Bà Hồng là một cô gái mồ côi hiền lành và xinh đẹp nhưng đối xử bất công của người đàn ông đã vô tình đẩy cô vào một con đường đầy cạm bẫy. Vì vậy, bạn muốn thay đổi cuộc sống của bạn, bạn phải hy sinh đẹp tình yêu đầu tiên sử dụng chút tài năng và vẻ đẹp của tôi vào làng giải trí. Hop Dong Scandal của ca sĩ Thanh Thanh cũng nổi tiếng bằng scandal, nhưng không tài năng, dùng mọi thủ đoạn để xác nhận vị trí của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét