Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Phim Đặc Vụ Phá Án

Phim

Xem Phim Đặc Vụ Phá Án | Keizoku 2 Spec


Đạo diễn: TBS,
Diễn viên: Toda Erika, Kase Ryo, Fukuda Saki, Shirota Yu,
Thể loại: Phim Hành Động,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Nhật Bản,
Thời lượng: 10 tập
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 13
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Phim Đặc Vụ Phá Án  Ngày 27 tháng 12, cuối cùng chính thức tin tức về bộ phim truyền hình "SPEC" với sự tham gia của Kase Ryo Toda Erika sẽ phát hành bộ phim, "SPEC ~ Đóng ~" vào mùa thu - đã được tiết lộ. Phim Spec phim  Keizoku 2 Ngoài ra, có thông tin "SPEC ~ không ~" tập phim truyền hình đặc biệt "SPEC" cũng sẽ được phát hành cùng một lúc. "SPEC" kể về hai thám tử đặc biệt tên Toma Saya (Toda đóng) Sabumi Takeru (Kase đóng) phải đối mặt với những trường hợp khác nhau từ nhỏ đến lớn, liên quan đến (khả năng đặc biệt - người mang lại các tính năng đặc biệt của họ) SPEC. Cá tính độc đáo của con người vatNonomura Kotaro (Ryu Raita) là người đứng đầu của một đơn vị phòng, chống tội phạm nằm trong Sở An Sinh Xã Hội sau khi kiểm tra nghiêm ngặt của cảnh sát Tokyo.
Đơn vị này bổ sung cho các trường hợp chưa được giải quyết của đội điều tra 1. Ông có hai cấp dưới đã được chuyển giao đã gây ra một số rắc rối. Họ đúng là những người gây ra rắc rối nhưng không tầm thường. Một trong số đó Toma Saya (Toda Erika), một người rất thông minh, tốt nghiệp lớp Đại học khoa học Kyoto mặc dù cô hầu như không bao giờ. có chỉ số IQ là 201, nhưng không thể hiểu được bên ngoài tình huống. Bởi vì Saya rất thông minh, đôi khi một chút thái quá hành vi.
Phim Spec phim  Keizoku 2 Hơn nữa, mọi người nghĩ cô là nhạt nhẽo, nhưng trên thực tế là một người rất nhiệt tình. bị thương bàn tay trái của mình trong khi chiến đấu một nhân vật phản diện trong năm đầu tiên khi đơn vị này. Kể từ đó, cô ấy sẽ là một diễn viên. Người kia là Sebumi Takeru (Kase Ryo), ngôi sao của các cựu chiến binh thành phố cảnh sát các nhà lãnh đạo của các đơn vị phản ứng đặc biệt những người rất trẻ 27 tuổi, rất am hiểu về các loại vũ khí kỹ thuật trong việc quan sát của cảnh sát và cũng là một trợ lý karate sensei . Tuy nhiên, ông đã phải di chuyển cho đơn vị này vì một lý do nào đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét