Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Phim Ám Ảnh Xanh

Phim

Xem Phim Ám Ảnh Xanh |


Đạo diễn: Châu Huế,
Diễn viên: Thu Hương, NSƯT Thái Bảo, Quốc Anh, ca sĩ Tuấn Khang,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 38 tập
Năm phát hành: 2010
Lượt xem: 28
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 9/38


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Phim Ám Ảnh Xanh là câu chuyện về những con người yêu nước dấn thân vào chiến tranh hy sinh bản thân mình cho đất nước . Phim cũng đề cặp đến những vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay là tham những của những quan chức vì những lợi ích riêng của bản thân mà quên đi những hoài bảo , quyết tâm của bản thân từ thời còn kháng chiến khó khăn . Nhân vật chính trong phim là Út thêm đi từ quá khứ đến hiện tại .

Xem Phim Ám Ảnh Xanh  một bộ phim truyền hình Việt Nam 38 tập phim, bộ phim được làm bởi TFS, năm 2010.Bo phim về tham nhũng thực sự tồn tại ở nước ta, về những người lính trong cái chết beenfinal qua cho đất nước, các cựu chiến binh này sinh.Den vẫn còngóp phần xây dựng một quốc gia thịnh vượng phim hon.

Phim Ám Ảnh Xanh Trong ký tự màu xanh ám ảnh Arabia Thêm vào làm một phụ nữ Trung Tá, đã devotedin cuộc chiến chống tham nhũng, nhưng đồng chí đã chết sống với nhau trong quá khứ, bây giờ lóa mắt vì tiền, sa chân mất nhung.Roi trẻ em vô tội bị bắt làm con tin để đe dọa Arabia More.but sau đó sự nhiệt tình, lòng trung thành với đất nước và khắc phục các lực lượng của cái ác, đen tối, an toàn cho trẻ em vô tội trên với dinh.Kinh của họ mời khán giả của bạn xem phim Obsessivebetter xanh hiểutình hình tham nhũng ở nước ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét