Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Phim Tam Giá Kỳ Duyên

Phim

Xem Phim Tam Giá Kỳ Duyên |


Đạo diễn: Trương Tử Ân,
Diễn viên: Khưu Tâm Chí, Đường Nghệ Hân, Tôn Diệu Kỳ,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Võ Thuật,Phim Thần Thoại,
Quốc gia: Phim Trung Quốc,
Thời lượng: 40 tập
Năm phát hành: 2013
Lượt xem: 3
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :phim Tam Giá Kỳ Duyên Ba bộ phim Gia Kỳ Duyên, năm lần thứ IX Đại Minh, ở Hàng Châu tiến hành "Colossus mới". Kỳ và xuống (Qiu Tam Chi) Chen Ke Nho (Hà Minh Nam) rời Hàng Châu để tìm bạn bè Giang Huai Best (Li xương). Trên đường để đáp ứng bốn tàu khu trục, máy Thiên (Sun Diệu Kỳ) nghiên cứu báo cáo.
xem phim Tam Giá Kỳ Duyên Tam Kỳ Duyên Trong quá trình hoạt động, Hoa Lâm Thiên tờ rơi Dương Văn Hữu, ngay lập tức đáp ứng yêu nhau, xin lỗi rằng cô đã bị lấy đi của các đối tượng nha khoa. Sau đó Hoa để biết tình trạng thật sự của Dương Văn Hữu, khó khăn về tình cảm. Dương Văn Hữu buộc phải rời khỏi nhà của họ, trên đường đi để đáp ứng với các học sinh cùng cha Bone mẹ khác nhau Kỳ tên Thi No ( Hiểu Xuyên)

Phim Tam Giá Kỳ Duyên
Đừng chỉ nhìn thấy vẻ đẹp như In-đô-nê-xi-a Văn Hữu, rằng đây là tình yêu của ca ca, tôi muốn chơi trò chơi, đi ra ngoài cho Hoàng Thiên ( Đình Triết học) giả Hoa xương. Tuy nhiên, kế hoạch không thành công. Trong những con sóng, Hoa xương và Dương Văn Hữu phải cứng thỏa đáng các thành viên hạnh phúc. Ba Gia Kỳ Duyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét