Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Phim Cưới Chạy Kịp Xuân

Phim

Xem Phim Cưới Chạy Kịp Xuân | Htv2


Đạo diễn: Trần Ngọc Giàu,
Diễn viên: Hoài Linh, Thanh Thủy, NSƯT Kim Xuân, Hồng Nga, Tiết Cương, Hồng Tơ, Hữu Phước, Khánh Nam, Khoa Nam, Hà Linh, Phi Ngọc Ánh, Thanh Hiền, Bích Trâm…,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 11 tập
Năm phát hành: 2013
Lượt xem: 2
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :phim Cưới Chạy Kịp Xuân Khi hai vợ chồng rất tốt trên sân khấu trong các vở kịch như là ấn tượng ông nội của cô cho biết, quốc gia, thời gian dài ... Tôi uống một ngày ..., Hoài Linh - Thanh Thủy tiếp tục làm việc với nhau trong The Wedding chạy lên mùa xuân. Trong phim, nam diễn viên hài đóng vai ông Ba Ty, một người chồng hiền lành, thiếu quyết đoán. Thanh Thủy vào vai người vợ với người chồng lấn lực lượng để làm theo ý của mình với hy vọng rằng tất cả sự toàn vẹn tất cả các vòng tốt. Cặp "đã diễn ra", với nhiều hành động tung hứng duyên dáng không phải là trong kịch bản, hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười cho khán giả.

Xem phim Cưới Chạy Kịp Xuân Xoay quanh ba rắn gia đình của mình (Hoài Linh đóng), giám đốc của một chi nhánh ngân hàng đã vui vẻ thu thập rượu rắn. Những ngày khởi hành rồng, khi ông đột nhiên ba phải trải qua nhiều thứ không thể giải thích được liên quan đến rắn. Tin đồn tiêu cực với doanh số bán hàng suy giảm, không đáp ứng được năm ngoái khiến ông rơi vào những khó khăn ma trận, rắc rối và nguy nghỉ hưu sớm. Không chỉ vậy, ông đã có một trải ẩn khuôn mặt liên tục đeo bám quấy rối. Hơn nữa, ông cũng đã dẫn cô gái xinh đẹp người nước ngoài 5 tuổi áp dụng cho tháng quy y làm cho gia đình "khuấy". Các công việc từ rối bù đẩy anh chìm trong men.

phim Cưới Chạy Kịp Xuân Ba Snake (Thanh Thủy) yêu chồng và quyết định để xoay chuyển tình hình, một thang máy nền kinh tế đối mặt với gia đình, về một mặt phản đối sự hiện diện của mẹ cô. Tuy nhiên, như bàn tay, càng có nhiều gia đình rơi vào "cơn bão", tất cả ghế chạy cho chồng kết hôn với tôi với rất nhiều tình huống hài hước, chứa đựng nhiều bất ngờ thú vị bất ngờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét