Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Phim Kẻ Bội Tình

Phim

Xem Phim Kẻ Bội Tình |


Đạo diễn: Lý Khắc Linh,
Diễn viên: Kim Hiền, Trí Quang, Trọng Nhân, Duy Nhân, Tú Anh, Trúc Nguyễn, Trâm Anh, Công Ninh, Ôn Bích Hằng, Ngân Quỳnh, Minh Trí,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2013
Lượt xem: 1
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Phim Ke Boi Tinh là câu chuyện về những chuyện tình éo le và những thủ đoạn trong đường đời nhiều chông gai của cô giá Tiểu Lan , Khi mà cô có 2 người đeo đuổi mình là Phong và Định . Phong là thầy giáo chất phát thật thà và hiền lành , trong khi đó Định là một anh chàng bác sĩ gian xảo và nhiều thủ đoạn . Phim hay và hấp dẫn mời các bạn đoán xem 30 tập của phim.
Xem Phim Ke Boi Tinh Nhà nước Lanka một nhà thiết kế thời trang xinh đẹp, mà còn tài năng đầy tham vọng. Cô là một người phụ nữ nhẹ nhàng không mô hình nhưng không phải quá xấu. Song song trong cuộc sống của hai người đàn ông Phong Đình. Xem Boi tính toán nếu giáo viên là chân thành, trung thực, Định là đê hèn một cơ sở tinh bác sĩ luôn luôn coi tiền trên tất cả. Người tình cũ của Nhà nước Phần Lan, người chồng hiện tại, cô và chồng cô một cậu bé hạnh phúc chút đẹp trai, nhưng bỏ chồng trẻ em lao vào cốt truyện với người yêu cũ của mình.
 Phim Kẻ Bội Tình Trong khi bệnh nghiêm trọng Room bị bỏ rơi vợ tìm bến khác hạnh phúc với Thanh Hà - lòng tốt kế toán, Sau khi bị bỏ tù 7 năm cho tội ác của mình. Điều về số phận của người phụ nữ tên Xiao Lan Ke Honneur?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét