Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Phim Truy Sát

Phim

Xem Phim Truy Sát | Angels | Full Hd


Đạo diễn: Wych Kaosayananda,
Diễn viên: Dustin Nguyen, Boonthanakit, BeBe Pham,
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành Động,
Quốc gia: Phim Châu Á,
Thời lượng: 95 phút
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 58
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Truy sát - Angels kể về hành trình báo thù của một người cha khi hay tin con gái bị chết thảm nơi đất khách quê người. Chuyện phim mở đầu tại xứ sở chùa Vàng, khi Peter (Sahajak Boonthanakit) - một cảnh sát cao cấp của Hoàng gia Thái Lan phát hiện xác chết của một cô gái trẻ trong tình trạng bị trói và khỏa thân trên sông Chao Praya. Là một người cha, từng có con gái bị bắt cóc và giết chết, khi nhìn thấy cảnh tượng này, nỗi đau của Peter lại trỗi dậy. Tuy nhiên, Peter còn kinh ngạc hơn khi cô gái xấu số này lại chính là Angel, con gái Johnny (Dustin Nguyễn) – người bạn cũ của anh. Ngay lập tức, Peter bay đến Sài Gòn để tìm Johnny. 
xem phim Angels - Truy sát Vì lý do công việc mà Dustin và con gái Angel của anh phải sống cách xa nhau nhiều năm. Vì thế, khi nghe tin dữ về con mình, anh đã vô cùng bất ngờ, đau đớn ...Anh đã quyết tâm sang Thái Lan để giết những kẻ đã ám hại con gái của mình. Cùng với sự trợ giúp của Peter, Dustin đã bắt đầu từ những manh mối tại hiện trường cái chết của Angel. Dustin và Peter đã lao vào Bangkok, Thái Lan. Nơi xô vồ tấp nập của giới sống trụy lạc và ăn chơi của các thanh niên trẻ.
Wych Kaosayananda đã đến Việt Nam vào ngày 6/11. Wych Kaosayananda chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ phim: “Angels sinh ra trong hoàn cảnh tôi không có nhiều kinh phí để thực hiện, tuy nhiên tôi có những diễn viên rất tốt và một cốt truyện mà tôi nghĩ là khá hay”.
Ngoài yếu tố hấp dẫn về nội dung, phim Angels - Truy Sát còn đưa người xem vào những khu phố sầm uất, xinh đẹp, náo nhiệt của Thái Lan và cùng với đó là một Thành phố Hồ Chí Minh trẻ trung, năng động. Ngoài ra, phim còn có những khung cảnh lãng mạn như dòng sông của các vị vua " Chao Phraya ". Phim sẽ được công chiếu ngày 23/11 tại VN sớm hơn Thái Lan và các nước trong khu vực

1 nhận xét: