Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Phim Cuộc Đời Đổi Thay

Phim

Xem Phim Cuộc Đời Đổi Thay | Miss Reply | Htv7


Đạo diễn: Choi Yi Sub, Choi Won Suk,
Diễn viên: Park Yoochun, Lee Da Hae, Kim Seung Woo, Kang Hye Jung,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc,
Thời lượng: 16 tập
Năm phát hành: 2011
Lượt xem: 132
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 16/16


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :phim cuoc doi doi thay Lại một lần nữa Hàn Quốc lại cho chúng ta xem một bộ phim về đề tài xã hội, về những sự kiện gay gắt là nóng bỏng hậu trường báo giới. Những vụ lừa đảo trắng trợn để đạt được những mục đích có lợi cho bản thân. Hy vọng qua phim này, chúng ta sẽ nhận ra được những bài học mang tính giáo dục sâu sắc, những thay đổi trong cái nhìn về cuộc đời, nhận biết được những âm mưu, thủ đoạn để có thể áp dụng sau này.
Jang Mi Ri là một cô nàng xinh đẹp, nhưng lại đam mê giàu sang và có một tính rất xấu : " đào mỏ ". Cô cùng lúc cặp kè với cả hai anh chàng đẹp trai và giàu có, đó là Micky Yoochun và Kim Seung Woo.
Trong tình cảnh bận cùng và kiệt quệ vì tiền bạc, Cô đã nảy sinh ý định ăn cắp bằng Đại học của cô bạn thân, để được lòng của Kim Seung Woo để bước chân vào giới thượng lưu Hàn Quốc. Và cô đã thành công mỹ mãn. xem phim cuoc doi thayTuy nhiên, sau khi đã đạt được mục đích, cô vẫn không chịu dừng lại. Phát hiện được gia thế giàu có của Yoochun. cô đã tiến hành bắt cá hai tay. Từ người xa kẻ lạ, cô đã mau chóng kết thân với Yoochun trong khi vẫn giữ mối quan hệ với Seung Woo.
Những tưởng rằng những hành vi không biết sai trái và vụ lợi đó sẽ mang đến cái kết cục bi thương cho Mi Ri, nhưng không, kết cục của cô gái đều khiến mọi người phải hài lòng - Nhìn chung là một kết cục hợp lý. Mi Ri phải đi tù vì tội giả mạo bằng cấp. và sau một năm ra tù, cô đã trưởng thành và nhìn đời bằng ánh mắt lạc quan hơn.
Bộ phim cuoc doi doi thay không lấy những diễn biến chính về vụ phạm tội gây chấn động năm 2007 tại Hàn Quốc, nhưng nó lột tả được những tính chất của vụ án này. Gia đình Jang Mi Ri mất từ khi cô còn rất nhỏ, được gia đình khác không mấy hạnh phúc nuôi nấng, từ đó mới xảy ra những điều tệ hại không đáng có. cuoc doi doi thay Đó là lí do vì sao những động cơ của nhân vật Jang Mi Ri đều đã có chủ định từ trước. Con người mà, khốn khó mới ló mặt thật.
Được khắc họa là một kẻ đầy tham lam, luôn tìm mọi cách để đạt được mục đích thậm chí là bắt cá hai tay với hai người đàn ông yêu thương mình hết mực;sẽ chẳng có lý do gì làm cô chùn bước. Chịu nhún mình cả nhưng Mi Ri vẫn sẵn sàng quay lại bắt đền tình cũ khi giám cuoc doi doi thay đốc Jang cho cô nghỉ việc. Và hiện tại cô nàng chỉ biết khóc lóc lấy lý do vì tình yêu dành cho Hyun để tìm kiếm sự cảm thông từ người xem. Tập 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11, 12,13,14,15,16  cuối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét