Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Phim Hừng Đông 2

Phim

Xem Phim Hừng Đông 2 | The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 | Full Hd


Đạo diễn: Bill Condon,
Diễn viên: Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner,
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,Phim Phiêu Lưu,
Quốc gia: Phim Mỹ,
Thời lượng: 130 phút
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 32
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :- Sau Hừng Đông 1 hoành tráng, Hừng Đông 2 đã trở lại với những chi tiết thú vị và ly kì hơn về Bella, Edward, Jacob và đặc biệt là cô bé Renesmee. Trong phần 2 này, gia tốc Ma Ca Rồng đã phải dồn toàn lực để bảo vệ cô bé Renesmee ( con của Edward và Bella ) trước sự truy lùng của gia tộc người Sói Voultori.
- phim Hung dong 2 chieu rap Bộ phim được diễn tả dưới nhiều góc nhìn khác nhau của các nhân vật, mà cụ thể ở đây là Bella và Jacob. Phần 1 được kể lại khi đám cưới của Bella và Edward được diễn ra ở một nơi riêng biệt tại Brasil. Sau đó họ về chung sống với nhau tại Froks, Washington. Nhận thấy cái thai phát triển quá nhanh và bất bình thường. Edward đã yêu cầu Bella hủy thai, nhưng cô từ chối.
- xem phim Hung Dong chieu rap Phần 2 là dưới góc nhìn cua Jacob khi thấy sự hiện diện của Renesmee không phải như lời đồn thổi của những người trong gia tộc Voultori, anh đã thuyết phục và kéo cả gia tộc phe mình để bải vệ cô bé. Và phần 3 dưới góc nhìn của Bella, một sức mạnh mới, cuộc sống mới, cô sẽ làm gì để bảo vệ con mình trước trận đánh giữa 2 gia tộc. Chính sức mạnh của tình mẫu tử, tình yêu đã nâng cao sức mạnh cho nhân vật, xua tan đi sự phân biệt chủng tộc, sự bất công để sự bình yên, an lành ngự trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét