Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Phim Cô Gái Của Mặt Trời

Phim

Xem Phim Cô Gái Của Mặt Trời |


Đạo diễn: Bae Kyung-soo,
Diễn viên: Kim Ji Soo, Han Jae Suk, Lee Ha Na,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc,
Thời lượng: 28 tập
Năm phát hành: 2008
Lượt xem: 49
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 28/28


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Phim Co Gai Cua Mat Troi là câu chuyện phim nói về cô gái là phát thanh viên hàng đầu của Hàn Quốc. Xinh đẹp, tài năng, tính cách dễ thương, sinh trưởng trong một gia đình danh tiếng, Shin Do Young luôn tỏa sáng ở bất cứ nơi nào cô đến.  Tuy là đứa con gái trong gia đình và là con nuôi nhưng cô được bố mẹ rất thương yêu nhưng bên trong câu chuyện xảy ra từ rất lâu là một bí mất rất lớn mà làm cho cô dằn dặt về hành động thiếu suy nghĩ của mình . Cô có khả năng nổi trội trong việc lên kế hoạch, phát sóng các chương trình TV và được nhiều đàn ông ngưỡng mộ.

Phim Cô Gái Của Mặt trời còn mói về một phụ nữ có thể hủy diệt mọi thứ để đạt được mục đích, nhưng ẩn giấu đằng sau nụ cười ấm áp và tuyệt đẹp của Shin Do Young lại là nỗi cô đơn vô tận. Tuy vậy trong tình duyên cô cũng gặp nhiều lận đặn . Phim hay và hấp dẫn với những hận thù và yêu thương .
Phim Cô Gái Của Mặt trời Cô vốn xuất thân từ trẻ mồ côi, may mắn được một cặp vợ chồng tốt bụng nhận làm con nuôi. Vợ chồng họ không thể có con, nhưng khi  “cô con gái trong ống nghiệm” của họ chào đời, So Young  lo sợ bố mẹ nuôi không còn thương yêu cô như trước nữa,Hành động mà cố phải dần dật và ân hận trong khoảng thwofi gian dài , mặc dù cô em gái hết mực yêu thương người chị nhưng với tính đố kỵ và nhỏ nhen ,  cô đã bỏ rơi đứa em gái 5 tuổi,  Yun Sa Wol của bố mẹ nuôi tại một nhà ga.

Sau một thời gian dài cô em quay lại và từ từ hiểu được câu chuyện không biết tình cảm chị em họ sẽ ra sau. Mời các bạn đón xem
Phim Cô Gái Của Mặt trời .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét