Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Phim Yêu Hết Mình

Phim

Xem Phim Yêu Hết Mình | Playing For Keeps | Full Hd


Đạo diễn: Gabriele Muccino,
Diễn viên: Gerard Butler, Jessica Biel, Dennis Quaid,
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Thể Thao,
Quốc gia: Phim Mỹ,
Thời lượng: 104 phút
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 24
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Yêu hết mình Geogre Dryer từng là một cầu thủ nổi tiếng trong đội bóng Celtic với kỹ năng tuyệt vời của một sát thủ. Nhưng do tuổi tác đã ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của anh và dần khiến anh mất chỗ đứng trong đội hình và rồi bị sa thải. Trở thành một người thất nghiệp và về sống với cậu con trai của mình tại ngoại ô
phim Yêu hết mình Để vơi bớt đi nỗi nhớ về môn thể thao vua, vốn được rất rất nhiều người yêu thích và sự nhiệt huyết vẫn còn quá lớn trong trái tim. Geogre đã đến xin làm huấn luyện viên cho đội bóng tại trường nơi con trai mình đang học. Tại đây anh đã gặp được rất nhiều cô cậu bé năng nổ, vui tươi và yêu thích bóng đá.
xem phim Yêu hết mình Đồng thời, cũng có rất nhiều bà mẹ đang độc thân và các cô gái vì biết Geogre từng là siêu sao nên đem lòng yêu mến. Anh sẽ làm gì để có thể giúp đội bóng của mình giành chiến thắng cũng như đối với những người kia ? Anh vốn đã góa vợ, liệu anh có tự cho mình một cơ hội thứ hai nữa không ? Phim sẽ được chiếu vào ngày 7/12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét