Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Phim Con Đường Phía Trước

Phim

Xem Phim Con Đường Phía Trước | Htvc Phụ Nữ


Đạo diễn: Nguyễn Duy Võ Ngọc,
Diễn viên: Bình Minh, Xuân Hòa, Chí Trung, Trung Dân,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 19 tập
Năm phát hành: 2011
Lượt xem: 17
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 19/19


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Phim Việt Nam trong thời gian trở lại cũng rất đa dạng khi cho ra lò nhiều diễn viên cũng như ý tưởng mới. Mặc dù không mấy thành công nhưng ít nhiều cũng đọng lại được trong lòng khán giả một số ấn tượng sâu sắc. Mà điển hình ở đây là bộ xem phim con đường phía trước
Con đường phía trước là một bộ phim nói về cuộc đời của 2 nhân vật: Thủy - một bác sĩ đa khoe trẻ, tài năng và Nam - 1 kỹ sư của công ty thực phẩm đang rất thành công trong những ý tưởng rất táo bạo của mình. phim con duong phia truocHai người tuy yêu nhau đã lâu và có quyết định tiến tới hôn nhân nhưng mà do những tình huống và sự việc không may mắn xảy ra nên cả hai phải liên tục hoãn dự định của mình lại.
Và khó khăn hơn, khi Thủy bị điều về để xem phim con duong phia truoc chữa bệnh tại làng quê hẻo lánh, mà tại đây,, sự bảo thủ của gã thầy lang trước bệnh dịch đang hoành hành đã gây rất nhiều khó khăn cho Thủy. Và Nam, cũng đang phải đối đầu trực tiếp với sự cạnh tranh của những đối thủ khác trên thương trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét