Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Phim Hội Độc Thân

Phim

Xem Phim Hội Độc Thân | Bachelorette | Full Hd


Đạo diễn: Leslye Headland,
Diễn viên: Kirsten Dunst, Isla Fisher, Lizzy Caplan,
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Mỹ,
Thời lượng: 87 phút
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 66
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :- Hội độc thân  là một bộ phim hài hước nói về 4 cô bạn thân thiết và một chàng trai. Họ đã tuyên bố độc thân và thành lập hội Độc thân từ khi còn hồi học ở trung học. Họ thường tổ chức tiệc tùng tại Big Apple. Cho đến một ngày. Becky đã tuyên bố cho hội độc thân là cô đã đính hôn với Dale. 3 cô bạn đã khá bất ngờ, và chắc chắn họ sẽ đến tham dự.
- Regan (Kirsten Dunst) là người tài năng, nhưng cô cảm thấy vô cùng khó chịu khi Becky lại là người kết hôn đầu tiên. Trong khi đó, Gena (Lizzy Caplan) là một cô gái lãng mạn và có một cuộc sống khá trầm lặng và khép kín, và Katie (Isla Fisher) là một cô nàng khá đáng yêu, yêu đời và lạc quan
- phim hoi doc than chiep rap 4 cô gái đã quyết tâm tổ chức bữa tiệc thịnh soạn cuối cùng để chia tay Becky. Và bữa tiệc náo nhiệt đã diễn ra thâu đêm suốt sáng. Và tất nhiên là sau bữa tiệc đó, đã có rất nhiều tình huống hài hước và ly kì đã xảy ra xung quanh 4 cô gái và quan trọng là họ đã làm hỏng " chiếc váy cưới " của cô dâu Becky.
- xem phim hoi doc than chieu rap Và những tình hống đó vốn dĩ đã ảnh hưởng rất nhiều đến những suy nghĩ và tâm lý của 3 cô gái còn lại. Liệu họ còn giữ vững được quan điểm độc thân của mình hay một tương lai về một gia đình hạnh phúc mà họ hằng mơ ước sẽ được mở ra. Phim sẽ được công chiếu ngày 23/11 tại VN - Cineplex.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét