Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Phim Sự Trỗi Dậy Của Những Vị Thần Hộ Mệnh

Phim

Xem Phim Sự Trỗi Dậy Của Những Vị Thần Hộ Mệnh | Rise Of The Guardian | Full Hd


Đạo diễn: Peter Ramsey,
Diễn viên: Hugh Jackman, Alec Baldwin, Isla Fisher,
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hoạt Hình,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ,
Thời lượng: Chưa rõ
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 49
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :- Sự Trỗi Dậy Của Những Vị Thần Hộ Mệnh  Thuở bé, ai trong chúng ta chắc đều đã đọc qua chuyện cổ tích, thần thoại. Chúng ta đều đã đọc qua những trận chiến kinh hoàng giữa cái thiện và cái ác. Bây giờ, mời các bạn đến với một sự thú vị về cổ tích Bắc Âu. Phim được nhào nặn khá thú vị và bất ngờ từ khâu nhân vật.
- phim Sự Trỗi Dậy Của Những Vị Thần Hộ Mệnh chieu rap nói về biệt đội Avengers bất đắc dĩ trong sử thoại cổ tích phương Tây: Ông già Noel, Tiên Răng, Thỏ Phục Sinh, Tiên Cát và Jack Frost. Cả 5 vị tiên này sẽ cùng hợp sức để chống lại tên Pitch, một tên yêu quái mang âm mưu chiếm giữ những đứa trẻ, cấy vào đầu chúng những suy nghĩ không hay về các vị thần và cuộc sống. Họ sẽ phải đấu tranh quyết liệt để bảo vệ những thứ gọi là tinh hoa của trẻ nhỏ.
-xem phim Sự Trỗi Dậy Của Những Vị Thần Hộ Mệnh chieu rap Sự tạo hình vô cùng thú vị và dễ thương : Ông già Noel trông to lớn và vô cùng khỏe mạnh, Thỏ phục sinh to lớn nhìn như Sói, v.v... và yêu quái Pitch được khắc họa từ chân dung BoogeyMan, một yêu quái ko rõ hình thù, vóc dáng thường được cha mẹ đem ra dọa con cái khi chúng nghịch hoặc không chịu ăn uống - nhưng ông kẹ ở VN.Tất cả đã tạo nên một bộ phim hoạt hình thú vị mà không kém phần hài hước, đáng yêu. Phim được công chiếu ngày 30/11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét