Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Phim Hanawake No Yon Shimai

Phim

Xem Phim Hanawake No Yon Shimai |


Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Kichise Michiko, Mizuki Alisa, Kanjiya Shihori, Kawashima Umika,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Nhật Bản,
Thời lượng: 11 tập
Năm phát hành: 2011
Lượt xem: 65
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 3/11


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Hanawake no Yon Shimai Phim kể về một gia đình ở Nhật Bản. Một thành phố tiên tiến về công nghệ nhưng phức tạp về đời sống cá nhân trong xã hội lúc bấy giờ. Có rất nhiều vấn đề được đặt ra mà vấn đề mà bộ phim đang nói tới đó là tính cách và các mối quan hệ ...
phim Hanawake no Yon Shimai Gia đình Hanawa có 4 người con gái được sinh ra từ 1 người cha (Endo Kenichi) rất nổi tiếng với phụ nữ và 1 người mẹ hiền dịu (Miyazaki Yoshiko)  người luôn yêu thương chồng hết lòng. Gia đình tưởng chừng như rất hạnh phúc, nhưng không may, cả 4 cô gái đều không có duyên và may mắn với đàn ông.
xem phim Hanawake no Yon Shimai Một người thì chuyên dắt mũi đàn ông, nói đại khá inhư một cô qua đường, được xem như nỗi ô nhục của nhà Hanawa, đã bỏ 2 chồng và có 3 con Một người khác thì tài năng, chăm chỉ trong công việc và rất ghét thất bại. Một người khác thì hiền dịu, thùy mị và đang tìm cho mình một đối tượng thật phù hợp nhưng vẫn chưa có. Và cô út thì luôn bị dè bỉu và sống quá lớn dưới cái bóng của 3 người chị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét