Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Chị Gái Tiến Lên |

Phim

Xem Phim Chị Gái Tiến Lên |


Đạo diễn: Đặng An Ninh,
Diễn viên: Lâm Tâm Như, Uông Đông Thành, Lâm Canh Tân, Trương Luân Thạc, Hồ Binh, Ngô Á Hinh,,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Trung Quốc,
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 2
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : tập 2


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :phim Chị Gái Tiến Lên là câu chuyện về cô gái Uông Minh Minh là một đạo diễn có tiếng tuy trên 30 tuổi nhưng không có nhiều kiến thức về tình yêu .
Là thật tình hay giả vờ? Đồng Thiếu Thiên (21 tuổi) - nhà thiết kế trang web SOHO, luôn gọi Minh Minh là "chị", hai người có chuyện gì đều chia sẻ với nhau. Thiếu Thiên còn dạy Minh Minh cách "yêu phi công trẻ", không ngờ biết được
phim Chi Gai tien len Minh Minh đang dần có cảm tình với một người trẻ tuổi thật, thế là tận lực khuyên bảo "chị", ai biết được rằng mình lại bị "chị" hỏi ngược lại "Cậu đang ghen à?"... Lẽ nào... Dù thế nào chăng nữa, cậu ta nhất định phải giữ lấy người "chị" ngốc này! Phó Vân Khải (35 tuổi) - thành đạt trong sự nghiệp, hào hoa phong nhã, tính tình ôn hòa, Phó Vân Khải xuất hiện càng làm cho sự việc thêm phức tạp.
phim Chi Gai tien len Uông Minh Minh, người phụ nữ đã quá 30, trong quãng thời gian này tìm lại được tự tin vào tình yêu, nhận ra rằng hạnh phúc không bao giờ quá trễ cả, cô hoàn toàn có thể có được hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét