Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Phim Lan Lăng Vương

Phim

Xem Phim Lan Lăng Vương |


Đạo diễn: Chung Chú Giai,
Diễn viên: Chu Hải Quân, Lâm y Thần, Phùng Thiệu Phong, Trần Hiểu Đông.Hồ Vũ Uy, Vương Chí Phi,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Trung Quốc,
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 13
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :
"Thiên nữ xuất thế, vương giả phủ xuống, người được Thiên nữ như được thiên hạ. . . "
Trong sử thoại Trung Quốc, chắc không ai không biết đến Tứ Đại Mỹ Nhân vốn đã ăn sâu vào tâm trí nhiều người. Và bộ phim này, một lần nữa Trung Quốc lại tìm về những sử thoại oai hùng, nhưng không phải là nữ, mà là nam. Một trong tứ đại nam nhân của Trung Quốc. Đó chính là anh hùng Lan Lăng Vương.
xem phim Lan Lăng Vương tên thật là Cao Trường Cung, Cao Hiếu Quán, người đời Bắc Triều. Xuất thân trong gia đình có truyền thống văn võ song toàn nên y rất giỏi trong chiến đấu và cực kỳ kiêu hùng. Lan Lăng Vương được gọi là tuyệt thế mỹ nam nhân vì y mang vẻ đẹp rất lạ, giống như con gái, làn da trắng mịn cùng một gương mặt rất thanh cao. Và một phần cũng vì thế mà y thường mang mặt nạ khi xung trận – chiến thần Lan Lăng Vương.
Có người từng nói rằng, với vẻ dẹp của Lan Lăng Vương, không cần đánh trận mà vẫn thắng. Bằng chứng là trong lần cứu viện thành Lạc Dương, quân Chu khi thấy Lan Lăng Vương dẫn năm trăm binh lính tiến vào, khi y tháo mặt nạ, trước vẻ đẹp huyền ảo của y, quân Chu đã bị đánh lừa và chạy ra nghênh đón. Sau đó thành Lạc Dương được giải cứu và quân Chu tháo chạy.
phim Lan Lăng Vương cũng có mối tình rất đẹp với nàng Tuyết Vũ. Cả hai đã cùng đồng can cộng khổ, vào sinh ra tử rất nhiều phen. Người ta nói “ hồng nhan bạc mệnh “, Y đã bị vua Bắc Hải sát hại vì nghi ngờ y có ý định tạo phản. Khi đó y chỉ mới khoảng 30 tuổi. Cái chết của y cũng đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của Trịnh quý phi, y đã là góa phụ và rất đau buồn, nàng đã quy y nơi cửa Phật và sống tại đó đến suốt đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét