Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Phim Vạch Tội

Phim

Xem Phim Vạch Tội | Jack Reacher | Full Hd


Đạo diễn: Christopher McQuarrie,
Diễn viên: Tom Cruise, Rosamund Pike, Werner Herzog,
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành Động,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Mỹ,
Thời lượng: 130 phút
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 16
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Vạch tội - Trong bầu không khí yên ả như thường lệ tại thành phố New York, cuộc sống tấp nập, ồn ào vẫn trôi qua từng ngày từng ngày trong vội vã. Mọi thứ đều rất yên bình. Cho đến một ngày, đột nhiên liên tục xảy ra những vụ án mạng, và người chết đều bị súng bắn tĩa tầm xa và số người chết đã lên đến 5 người.
xem phim Vach toi chieu rap Jack reacher Ngay lập tức cảnh sát vào cuộc. Sau một thời gian ngắn, với công tác trình độ chuyên môn cao. Họ đã dễ dàng điều tra và bắt giữ kẻ tình nghi đã giết 5 người dân vô tội. Vụ án được khép lại và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Nhưng họ không biết rằng đằng sau đó là cả một âm mưu đen tối được sắp đặt.
phim Vach toi chieu rap Jack reacher Tên tình nghi cứ liên tục chối tội và bảo cảnh sát hãy bắt Jack Reacher. Jack Creacher là một cựu điệp viên đã giải nghệ từ lâu. Khi nghe tin anh vội vã lên thành phố đễ buộc tội kẻ tình nghi, nhưng anh đâu biết rằng mình đã rơi vào cạm bẫy, và mình anh phải chóng chọi với bọn chúng để bảo vệ bản thân mình. Phim sẽ được công chiếu vào ngày 28/12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét