Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Phim Jeon Woo Chi

Phim

Xem Phim Jeon Woo Chi | Kbs


Đạo diễn: Kang Il-Soo,
Diễn viên: Cha Tae Hyun, Sung Dong Il, Lee Hee Jun,,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc,
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 11
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :
Trong thời điểm những bộ phim Hàn Quốc đã có quá nhiều những bộ phim hành động, kinh dị hay nổi bật hơn là những bộ phim về tình cảm lãng mạn của các nhân tình, hay những bài học tâm lý sâu sắc, thì sự ra đời của  Jeon Woo Chi chính là một điểm nhấn mới lạ cho quốc gia này. Việc áp dụng thể loại ma thuật, phép thuật để giao chiến, biến hóa vốn đã được khán giả ở hầu hết mọi độ tuổi yêu thích, kết hợp với hành động giả tưởng, màu sắc của thế giới hiện đại,nhà làm phim Jeon Woo Chi đã sáng tạo, lồng ghép vào đó để tạo nên một bộ phim đầy hấp dẫn, phù hợp với mọi đối tượng người xem.
Trong bộ phim Jeon Woo Chi, nhân vật này vốn dĩ là một người bình thường nhưng vô tình đã nuốt được viên linh đan ( cáo chín đuôi ) nên đã có được một sức mạnh phi phàm. Và anh chàng đã sử dụng sức mạnh này để trừ gian, diệt bạo, cứu giúp dân lành và trở thành một vị anh hùng huyền thoại của làng Joseon.
Có thể nói xem phim Jeon Woo Chi là một bộ phim mang tính giải trí khá hay khi nó kết hợp được các yếu tố nội dung hấp dẫn, mới lạ, bằng những công nghệ hiện đại không thua kém gì những bộ phim bom tấn ở Hollywood. Xem phim, khán giả bắt gặp những pha hành động mang màu sắc ma thuật, huyền ảo ở thế giới hiện đại, những màn biến hóa phép thuật như phân thân sống động nhờ kỹ xảo điện ảnh tối tân.
Điểm hấp dẫn của những pha hành động chính là sự uyển chuyển, mềm mại và có phần “lả lướt” mang tính chất phô diễn nhưng không điệu đà ra vẻ, đúng với tính cách của nhân vật phim Jeon Woo Chi. Ngoài ra còn phải kể đến chú chó Chorangyi luôn khao khát được trở thành người nhưng vì quá khao khát làm người nên đã phản bội chủ. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của rất nhiều những nhân vật khác và tạo cho phim một nét cuốn riêng rất riêng….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét