Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Phim Gastby Vĩ Đại

Phim

Xem Phim Gastby Vĩ Đại | The Great Gastby | Full Hd


Đạo diễn: Baz Luhrmann,
Diễn viên: Leonardo DiCaprio, Carey Mulligan, Joel Edgerton,
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,Phim Phiêu Lưu,
Quốc gia: Phim Mỹ,
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 5
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Gastby vi dai Trong bối cảnh New York hoa lệ vào những năm 1922, ở một nơi hẻo lánh thôn sơ, có chàng trai nghèo Jay Gatz với tên gọi thân mật là Gastby. Tuy cuộc sống cơ cực không khá khẩm gì nhưng chàng lại đem lòng yêu thương nàng Daisy Bunmchan giàu có & quyến rũ
xem phim Gastby vi dai chieu rap Và để có được tấm chân tình của nàng, Gastby đã dùng mọi thủ đoạn để trở nên giàu có. Cuối cùng chàng đã thành công và bước 1 bước dài vào giới thượng lưu Mỹ lúc bấy giờ. Cuộc sống phồn hoa, tấp nập đã khiến Gastby hoa mắt và cảm thấy mình như bơ vơ giữa bầy soái.
phim Gastby vi dai chieu rap Great. Không thấy sự văn minh tiến bộ, chỉ thấy sự suy đồi về đạo đức, sự bon chen, đạp lên nhau mà suống. Dần Gastby cảm thấy chán ngấy cuộc sống phồn hoa. Và rồi bị Daisy phụ bạc, chàng đã chọn lấy một kết cục kinh hoàng. Bộ phim tình cảm đan xen tâm lý rất hay do tài tử DiCaprio thể hiện hứa hẹn sẽ mang lại cho a một cơ hội để giật giải Oscar năm sau. Phim được công chiếu vào dịp Giáng sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét