Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Phim Hành Trình Vô Định

Phim

Xem Phim Hành Trình Vô Định | The Hobbit | Full Hd


Đạo diễn: Peter Jackson,
Diễn viên: Martin Freeman, Ian McKellen, Richard Armitage,
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Phiêu Lưu,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Trung Quốc,
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 19
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Hành trình vô định bộ phim kể về một giai đoạn trước khi xảy ra đại chiến The Lord of The Ring. Kể về một gia tộc người lùn và cuộc hành trịnh vô định không mong muốn xảy ra với họ. Đó là một cuộc hành trình vô cùng nguy hiểm và đầy rẫy những cạm bẫy và không lường trước được cái chết sẽ xảy ra với mình lúc nào.
phim hanh trinh vo dinh chieu rap Bilbo, một người thuộc tộc người lùn Hobbit, đột nhiên rơi vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm với người bạn thân, phù thủy Gandalf và một nhóm người lùn Dwarf (một tộc người khác với người Hobbit). Đoàn người tìm đến Lonely Mountain, nơi có con rồng khổng lồ Smaug đang ngủ. ngay phía dưới nó là cả một vương quốc đã bị lãng quên với một kho báu khổng lồ.
xem phim hanh trinh vo dinh chieu rap Bộ phim cho mọi người thấy được sự dũng cảm, tinh thần chiến đấu quật cường cùng tình bạn chân chính cao cả và sự khao khát vượt qua những điều không thể. Hy vọng bộ phim sẽ làm người xem thích thú với những hiệu ứng và kỷ xão hiện đại cùng dàn diễn viên năng nổ tài năng. Phim được công chiếu vào ngày 14/12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét