Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Phim Đứa Bé Đến Từ Địa Ngục

Đứa Bé Đến Từ Địa Ngục

Đứa Bé Đến Từ Địa Ngục | Hell Baby

Diễn viên: Đang cập nhật,
Đạo diễn: Robert Ben Garant, Thomas Lennon,
Thời lượng: 98 phút

Thể loại: Phim Kinh Dị,

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2013

Phim Đứa Bé Đến Từ Địa Ngục Nỗi lo sợ cùng cực xâm chiếm tâm hồn Vĩnh. Chàng cảm thấy như vừa bị dội một luồng nước lạnh giữa ngày đông giá. Chàng đã là sinh viên thì đâu lạ gì về những hiện tượng biến chuyển của đàn bà. Chàng ôm chầm lấy Kim, nét mặt lo lắng sợ hãi.
- Em có thai! Anh thật đáng chết! Lỗi tại anh. Chắc anh phải đi. Anh không ở nhà chú thím được nữa. Cả gia đình em quá tốt với anh mà anh lại hư hỏng quá!
Phim Đứa Bé Đến Từ Địa Ngục Kim để mặc cho nước mắt chảy dài. Tâm hồn nàng nặng trĩu, tâm hồn vui tươi hồn nhiên thường ngày bỗng nhiên tan biến. Chua chát đau khổ Kim hỏi Vĩnh :
- Anh đi đâu?
- Anh cũng không biết nữa.
Hai người yên lặng nối tiếp quãng đường hoang vắng mờ tối trước mặt. Không gian im tiếng, thời gian lắng đọng, tất cả chỉ còn là nỗi nặng nề đau khổ của đôi tâm hồn son trẻ.
dua be den tu dia nguc, hell baby
Phim Đứa Bé Đến Từ Địa Ngục Ông ạ! Mấy ngày nay tôi thấy con Kim buồn bã, không muốn học, không muốn ăn, da mặt tái xanh. Tôi nghi nhưng không muốn tin ở mình. Hôm nay thằng Vĩnh lại nhất quyết đòi rời nhà, nó bảo đến ở chung với bạn bè để tiện việc học hành. Thật lạ quá! Chẳng lẽ hai đứa nó... Xem Phim Đứa Bé Đến Từ Địa Ngục Nếu việc đó xảy ra thì chúng ta ân hận đến chừng nào.
Kim đến phòng mẹ định hỏi mẹ một vài việc nên nghe được lời mẹ nói với cha nàng. Nàng giật mình: “Mẹ đã biết chuyện, ta có nên để cha mẹ lo lắng buồn khổ không?” Nàng có hai em gái, nàng không muốn các em biết chuyện của nàng quá sớm. Kim suy nghĩ và biết mình sẽ làm gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét