Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Lưu Manh Đầu Bếp

Lưu Manh Đầu Bếp

Lưu Manh Đầu Bếp Full Hd

Diễn viên: Hiếu Hiền, Việt Anh, Đại Nghĩa, Hà Hiền, Nhung Kate, Ninh Dương Lan Ngọc...,
Đạo diễn: Trần Công Thành,
Thời lượng: 100 phút

Quốc gia: Phim Việt Nam,

Năm phát hành: 2013

Phim Lưu manh đầu bếp Nội dung phim kể về Thành do nhân vật chính trong phim bụi đời chợ lớn đóng là Hà Hiền dù có cha là một đầu bếp giỏi nhưng vẫn phải sống trong trại trẻ mồ côi. Phim là câu chuyện bi hài của anh chàng Thành là một tay anh chị khét tiwwngs của Sài Thành nhưng do lẩn tránh sự truy đuổi gắt gao của nhưng tên giâng hồ Phim Lưu manh đầu bếp 2014 muốn truy đuổi mình . Sau này, trong lúc cùng quẫn phải trốn sự truy đuổi của giang hồ Thành, đã lọt vào một cuộc thi nấu ăn, trúng ngay cú sét ái tình với nhiều chuyện bi hài...
Lưu manh đầu bếp do Galaxy Studio phối hợp với Early Risers sản xuất. Phim dự kiến phát hành vào 30/4/2014. Phim hứa hẹn đem đến cho khán giả những giây phút giải trí hấp dẫn .
Phim Lưu manh đầu bếp Ba tháng rồi, xứ này không một giọt mưa”. Đến vậy sao? Tôi chưa nghĩ tới cái cảnh người ta có thể khoả thân trầm mình trong rừng như một câu chuyện khá mọi rợ mà tôi đọc được từ đâu đó. Nó rất xa với suy nghĩ của tôi. Vừa đi xuống suối, tôi hỏi: “Ở đây có gì đáng kể không?”. “Là sao?”. “Là những chuyện động trời một chút, những câu chuyện đánh nhau, bắn rơi máy bay Mỹ chẳng hạn”. “Nhiều, kể sao hết. Nhưng mà phải nói với già làng. Phim Lưu manh đầu bếp việt nam Chuyện mười năm, chuyện trăm năm già đều biết”. Nước lạnh làm tôi rùng mình. Dường như lâu lắm rồi, tôi không có được cái cảm giác thoải mái và tự do thế này. Những cánh rừng phấp phới nắng. Và loài chim gì có những chiếc lông cánh màu đỏ rực đang ngồi vắt vẻo trên thân bằng lăng trắng, chúng tụ tập nhau để gẫu chuyện. Phim Lưu manh đầu bếp chiếu rạp Yơng đang ngồi trên bờ, tay vấn điếu thuốc sâu kèn to bản. Rồi hơi thuốc khét lẹt phả ra xung quanh. Cái cần cổ Yơng bạnh ra, rướn lên như làm một việc nặng nhọc rút kiệt sức lực. Tôi ngoái đầu lại, cảm giác như để chống chọi với cái buồn tẻ và u ám của xứ này, anh ta đã phải gồng lên với tất cả nghị lực phi thường, hệt như anh phải vươn cần cổ rít từng mẩu thuốc sâu kèn khét lẹt và không mấy ngon lành kia. Tắm xong, tôi leo lên bờ ngồi cạnh Yơng. Chìa cho tôi bản thuốc lớn được quấn trong tấm vải nhựa, Yơng bảo tôi, giọng nhuốm một màu huyền thoại : “Dùng thử đi, mới đầu không chịu nổi, miết rồi lại không thể xa được. Thuốc này được trồng trên đỉnh núi Chư Pru, ba năm mới nở hoa, ba năm lá mới kịp rụng”. Tôi nhìn Yơng quấn bản thuốc lớn, nghĩ có thể lịm đi vài giờ liền vì độ nặng của nó với vòm họng bé nhỏ của mình. Tôi hỏi: “Nhà anh ở làng nào?”. “Làng Klong. Cái làng đẹp, những cô gái đẹp. Làng của người Campuchia”. “Sao lại vậy?”. “Họ qua đây lâu lắm rồi, giờ thành người Việt đến nơi. Họ muốn ở lại”. “Cả gia đình anh ở đó chứ?”. Yơng không trả lời, châm thuốc và đưa cho tôi: “Bắt vợ chưa?”. Tôi chưa nghĩ được tới điều này. Tôi cười: “Tôi còn nhiều thứ phải lo quá”. “Ờ, người thành phố thường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét