Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc Thái Lan

Ngôi Nhà Hạnh Phúc Thái Lan

Ngôi Nhà Hạnh Phúc Thái Lan Tập 1-2 3 - Trọn Bộ

Diễn viên: Mike D.Amgelo, Aom Sushar,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: nhiều tập

Quốc gia: Phim Thái Lan,

Năm phát hành: 2013

Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc Thái Lan Trong Full House phiên bản Thái, nam diễn viên Mike D.Amgelo sẽ vào vai Young Jae và Aom Sushar Han Ji Eun - hai nhật vật Bi Rain và Song Hye Kyo từng thể hiện trong phiên bản gốc.
Đoàn phim Full House Thái Lan tiết lộ phim sẽ bám sát với nguyên tác, chỉ thay đổi một số điểm nhỏ cho phù hợp với văn hóa màn ảnh Thái như đổi tên nhân vật, các địa danh... Ngày 26/6 vừa qua, đoàn phim đã chính thức khai máy và cũng lên đường sang Hàn để thực hiện một số cảnh quay tại đây vào đầu tháng 7, chuyến đi được chính phủ Hàn hỗ trợ hoàn toàn.

Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc Thái Lan Tám Khuynh cười cười, gắp miếng cá trê nướng, chấm nước mắm gừng :
- Chuyện nhà tôi có gì đâu mà kể, buồn lắm mới qua đây chơi...
À ra, chỉ mấy lời đó thôi của Tám Khuynh khiến tôi với Năm Lúa cũng đủ hiểu. Tám Khuynh ở sát ngay bên nhà, chỉ cách một con đường nhỏ và dải đất vườn lô chuyên trồng cam, chanh, bưởi. Vợ chồng Tám Khuynh đúng ra mới dọn về đây từ năm 1998, họ sống với nhau chớ không thấy có con. Chắc vậy mà Tám Khuynh thấy buồn chăng? Tôi bèn lựa lời hỏi :
Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc Thái Lan trọn bộ Chắc anh Tám thấy buồn vì chuyện vợ chồng cũng xấp xỉ bốn mấy, mà chưa mụn con con cái nào chớ gì...?
Tám Khuynh khoát tay, cười :
- Không phải vậy đâu! Đó là chuyện trời định sẵn rồi, mình cãi làm sao được chú. Nhưng tức cái là...

Tám Khuynh vẻ đắn đo, không muốn nói tiếp, nhưng như tụi tôi nghĩ, dường như đang có cái gì đó khiến cho lòng dạ Tám Khuynh uất ức lắm, nên cuối cùng thằng cha này cũng “không có ai đánh mà khai ra”, chuyện như vầy :
Vợ chồng Tám Khuynh gặp nhau hồi năm 1986, lúc đó Tám Khuynh làm nghề đi nhuộm đồ đạc cho người ta, Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc Thái Lan 2013 còn Thị Mai - vợ Tám Khuynh bây giờ - là công nhân của hãng dệt. Họ sống với nhau đầm ấm. Chẳng bao giờ Tám Khuynh to tiếng với vợ vì y rất yêu Thị Mai. Rất yêu, là lý lẽ Tám Khuynh thường phân trần với mọi người. Hai chữ đó xem ra nhẹ nhàng hơn, bởi có người ác miệng nói chừng như Tám Khuynh “sợ vợ” thái quá.Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc Thái Lan  “Người với người” thì “sợ” là cái giống chi nhỉ? - Cũng lời Tám Khuynh, khi ai đó cợt nhả chuyện nhà giữa y với vợ mình,

thế đấy. Song, nếu có ai thử để mắt vào sinh hoạt, cách đối nhân xử thế giữa hai vợ chồng Tám Khuynh thì không cần để ý lâu, cũng biết tỏng như hai lần hai là bốn, rằng quả là tay Tám Khuynh có bản chất “sợ vợ” thực! Nhưng tất cả chuyện đó của vợ chồng họ, không hề ảnh hưởng chi tới trật tự xóm làng, tới... hòa bình thế giới. Là người trong cuộc, Tám Khuynh có buồn gì đâu nếu như không có “tai ương” khác, cũng chụp lên với Tám Khuynh. Đó là quan hệ vợ chồng. Tám Khuynh đã đi thầy, khám bệnh, nỗi đau nhất đời anh khi biết rằng dù bề ngoài tướng mạo không thể hiện được, nhưng Tám Khuynh mắc chứng bệnh nan y, là không làm tròn chức năng người chồng đúng nghĩa: anh sẽ không và chẳng bao giờ khiến cho một người phụ nữ bất kỳ nào sinh cho anh một đứa con được. Chứng vô sinh đeo đẳng anh cùng nỗi buồn phiền ròng rã bao nhiêu năm nên có lúc gần đây, Tám Khuynh bàn với v

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét